0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Sự hiện đại kết hợp với sự tiện nghi mang tới cho người sử dụng sự thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy nhà thông minh trở thành xu hướng mới cho nhiều công trình. Có thể dễ dàng kể đến những tính năng nổi bật và tuyệt vời của của nhà thông minh đối với cuộc sống hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về một phát minh cho cuộc sống số sẽ tiện nghi như thế nào ngay sau đây.

Tại sao nhà thông minh trở thành xu hướng lựa chọn hiện nay

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh hay còn có tên gọi như Smarthome, Intellihome, nói về một ngôi nhà có trang bị các hệ thống tự động hoặc bán tự động tiên tiến.

Trên hệ thống này người dùng có thể thao tác những công việc hằng ngày như tăng giảm nhiệt độ, đóng cửa, đóng rèm, điều khiển ánh sáng, an ninh bảo mật,... Tất cả đều có thể thao tác điều khiển trên một thiết thông minh.

Mô hình nhà thông minh trở thành xu hướng được ưa chuộng, bởi các thiết bị điện tử sẽ liên kết với nhau thông qua Internet đồng thời có thể giám sát bằng một máy chủ riêng.

Người dùng chỉ cần lắp đặt thiết bị lập kịch bản công việc cho từng thiết bị và hệ thống thông minh. Kịp bản này có thể giao việc cho từng thiết bị được thiết lập hoạt động theo từng khung giờ. Giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và đẳng cấp mới cho cuộc sống số.

Mô hình nhà thông minh trở thành xu hướng được ưa chuộng

Giải pháp nhà thông minh có gì?

MobiEyes SmartHome là một trong những đơn vị cung cấp hệ thống tạo nên một ngôi nhà thông minh. Cơ sở mang tới sự tiện nghi cho ngôi nhà, có thể đề cập tới một số tính năng nổi bật như:

Hệ thống an ninh hiện đại: Camera quan sát, hệ thống khóa thông minh cho người dùng, hệ thống báo động,..

Giải pháp nhà thông minh có gì?

Hệ thống báo cháy chữa cháy: Với tính năng cảm ứng báo cháy khi phát hiện nồng độ khói, cùng nhiệt độ hay hiện tượng cháy nổ. Hệ thống sẽ tự động thông báo và chữa cháy được kích hoạt.

Hệ thống giải trí đa dạng: Việc cảm biến cho phép kết nối tivi, loa và hệ thống khác liên quan giải trí với nhau. Tạo nên sự tiện lợi, cho người dùng có những phút giây thư giãn thật sự.,...

Ngoài ra còn rất nhiều hệ thống đa dạng khác, được lập trình từ trước, hoặc lập trình theo yêu cầu mong muốn của khách hàng. Giúp khách hàng có thể kiểm tra cũng như điều khiển ngôi nhà của mình chỉ cần thông qua thiết bị smartphone/tablet bằng hệ thống internet tiện lợi.

Những thành tựu to lớn mà nhà thông minh mang lại

Ngoài sự tiện ích và tính năng của hệ thống nhà thông minh mang lại, thì những thành tựu của ứng dụng này cũng đã chinh phục rất nhiều người.

Khi nhà thông minh trở thành xu hướng cho cuộc sống mới, người sử dụng thấy được việc chăm sóc gia đình trở nên dễ dàng hơn. Trong trường hợp gia đình có người già, hoặc trẻ nhỏ ở nhà, việc quan sát và chăm sóc cũng tiện lợi hơn. Thay vì việc phải chạy về nhà bật điều hòa, hay bật tivi, chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên điện thoại có kết nối mạng là xong.

Nếu trong các trường hợp bạn bận rộn, vẫn có thể quan sát các con đang vui chơi ngay ở phòng bên một cách dễ dàng.

Đồng thời bản thân người sử dụng cũng tránh được những tại nạn hỏa hoạn xảy ra, nhờ có hệ thống cảnh báo và xử lý. Bên cạnh đó là hệ thống chống trộm giúp bảo vệ ngôi nhà được tiện lợi hơn.

Sử dụng nhà thông minh trở thành xu hướng cho cuộc sống số, một pháp minh tuyệt vời nâng tầm chất lượng sống.

Tin khác

Top