0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc thế giới phát triển khiến công nghệ phổ biến hơn bao giờ hết và được ứng dụng trực tiếp ngay trong cuộc sống của con người. Với giá thiết bị thông minh giảm và tiện lợi tăng, thị trường smarthome dự kiến ​​sẽ phát triển nhanh chóng với tốc độ tăng trưởng 20-30% mỗi năm trong 10 năm tới, đặc biệt là thị trường nhà thông minh ở Việt Nam.

Gần đây nhất, một dự án căn hộ được quảng cáo là đang hoạt động với công nghệ quản lý thông minh, đã được bán tại tỉnh Bình Dương. Cư dân có thể cài đặt các thiết bị quản lý kết nối với điện thoại thông minh. Các cảnh báo sẽ được gửi đến chủ sở hữu căn hộ điện thoại thông minh và sau đó họ có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ ban quản lý tòa nhà hoặc tắt các thiết bị điện thông qua điện thoại thông minh của họ. Nhà phát triển dự án cho biết công nghệ quản lý thông minh được tạo ra dành riêng cho dự án bởi Công ty Cổ phần Đèn Điện Quang.

Cư dân có thể cài đặt các thiết bị quản lý kết nối với điện thoại thông minh. Các cảnh báo sẽ được gửi đến chủ sở hữu căn hộ điện thoại thông minh và sau đó họ có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ ban quản lý tòa nhà hoặc tắt các thiết bị điện thông qua điện thoại thông minh của họ.

Tại một dự án ở Hà Nội, khách hàng có thể tận hưởng không gian của các căn hộ tương lai nhờ công nghệ thực tế ảo. Là cư dân trong các căn hộ, người mua sẽ có thể sử dụng các ứng dụng gọi xe và dịch vụ ví điện tử được thiết kế dành riêng cho cư dân hoặc sử dụng các ứng dụng để đáp ứng nhu cầu của họ về thực phẩm, người giúp việc và vận chuyển.

Theo Vũ Đình Tuấn đến từ Đại học Công nghệ Thông tin TP HCM, một căn hộ thông minh được trang bị nội thất tự động điều khiển từ xa với công nghệ cao thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Các thiết bị tự động được tích hợp với đồ nội thất bên trong giúp chúng kết nối với nhau và hoạt động theo lịch trình. Các thiết bị có thể hoạt động ngay cả khi chủ sở hữu của ngôi nhà thông minh đi vắng.

Tuy nhiên, chất lượng smarthome không chỉ phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ cao mà còn phụ thuộc vào thiết kế và các yếu tố khác. Các nhà phát triển bất động sản, ngay từ đầu, cần xem xét các vấn đề liên quan đến không gian, nội thất, hệ thống tiện ích chung và quản lý vận hành thông minh để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố tồn tại hài hòa.

Các giải pháp của Smart Smart phải được triển khai ngay khi bắt đầu xây dựng và không thể áp dụng cho các dự án đã hoàn thành, ông giải thích.

Thị trường smarthome tại Việt Nam vẫn còn nhỏ, nhưng nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt ở đây, bao gồm Siemens từ Đức, Schneider từ Pháp, và Smart 4g và TIS SmartHome từ Mỹ.

Bên cạnh đó, các thương hiệu Việt Nam đặc biệt là MobiEyes SmartHome cũng rất nổi tiếng. Trong số này, MobiEyes SmartHome đã phát triển các giải pháp smarthome trong nhiều năm.

Đỗ Anh Tuấn, chủ tịch của Tập đoàn Ánh Dương, chuyên phát triển các thiết bị thông minh cho căn hộ, cho biết các giải pháp công nghệ không chỉ tiết kiệm tiền trong dài hạn mà còn giúp cải thiện tính minh bạch của thị trường.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top