5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Smarthome là một trong những công nghệ vô cùng hiện đại đang được ứng dụng cho nhiều ngôi nhà hiện nay. Hệ thống này không chỉ giúp bạn dễ dàng quản lý mọi hoạt động của ngôi nhà mà hơn hết nó còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng vô cùng hiệu quả.

Nhưng lắp đặt Smarthome cho ngôi nhà hết bao nhiêu tiền liệu bạn đã biết? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này nhé!

Tại sao bạn nên lắp đặt Smarthome cho ngôi nhà của mình?

Smarthome được biết đến là bước đột phá trong công nghệ của các nhà khoa học khi đưa những ngôi nhà thông minh chỉ có trong phim ra ngoài đời thực cho con người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết việc lắp đặt hệ thống này mang lại những lợi ích gì và vì sao mọi người nên lắp đặt?

Lap dat smarthome

Smarthome mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Lắp đặt Smarthome mang đến cuộc sống tiện ích cho mọi người

Nếu như trước đây mọi hoạt động của ngôi nhà đều phải điều khiển qua hệ thống công tắc, Remote thì hiện nay với việc ứng dụng công nghệ Smarthome bạn có thể điều khiển toàn bộ thiết bị trong nhà chỉ với một chiếc Smartphone, Ipad hoặc Laptop.

Công nghệ này mang đến khả năng kết nối tất cả các thiết bị thành một vòng tròn khép kín giúp bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là có thể bật, tắt thiết bị theo ý muốn. Hệ thống nhà thông minh cho phép bạn điều khiển theo kịch bản đã lên hoặc có thể điều khiển trực tiếp bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa, với hệ thống này bạn có thể đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình nhờ vào hệ thống camera giám sát và hệ thống chống trộm siêu nhạy. Chỉ cần lắp đặt Smarthome cho ngôi nhà là mọi tiện ích đẳng cấp sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn.

he thong nha thong minh

Hệ thống nhà thông minh giúp bạn có được cuộc sống hiện đại bậc nhất

Hệ thống nhà thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí

Nhà thông minh không chỉ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà hơn hết nó còn giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền điện chi trả hàng tháng. Thay vì tiêu tốn quá nhiều tiền vào các khoản tiền điện, nước thì bạn có thể giảm ngay mức chi này với hệ thống công nghệ thông minh trong ngôi nhà.

Hệ thống này cho phép bạn điều khiển và quản lý mọi hoạt động của các thiết bị mọi lúc, mọi nơi. Nhờ sự kiểm soát này bạn có thể bật, tắt thiết bị theo ý muốn để tiết kiệm điện năng và tiết kiệm chi phí bỏ ra hàng tháng.

smarthome

Smarthome giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng cho ngôi nhà

Lắp đặt Smarthome hết bao nhiêu tiền?

Bên cạnh yếu tố về lợi ích thì chi phí cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Họ băn khoăn không biết lắp đặt Smarthome có đắt không? Hết bao nhiêu tiền? Để có thể định lượng khả năng tài chính của mình.

Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn trong vấn đề này thì đừng lo lắng quá, bạn chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ Mobieyes Smarthome của Công ty Thạch Anh là mọi lo lắng về chi phí sẽ được giải quyết. Để có thể lắp đặt hệ thống Mobieyes cho ngôi nhà bạn chỉ cần bỏ ra từ 35 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình công nghệ hiện đại này.

Lắp đặt Mobieyes không chỉ giúp bạn đảm bảo có được tất cả lợi ích do nhà thông minh mang đến mà hơn hết bạn còn có thể yên tâm về độ bền cũng như hiệu suất vận hành ổn định của thiết bị này trong ngôi nhà của mình.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi lắp đặt Smarthome hết bao nhiêu tiền cũng như bật mí cho bạn những lợi ích mà hệ thống này mang lại. Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về hệ thống này bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web: https://mobieyes.vn/ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Tin khác

Top