0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chỉ trong 10 năm trước, ý tưởng điều khiển các thiết bị điện tử, đèn và hệ thống an ninh của nhà bạn từ xa thông qua điện thoại thông minh có vẻ giống như viễn tưởng khoa học tương lai. Nhưng chỉ mới gần đây thôi, điều ấy đã chứng minh là hoàn toàn có thể khi ứng dụng ngôi nhà thông minh - SmartHome. Công nghệ này tiếp tục phát triển vượt bậc và Zion Market Research dự đoán nó sẽ đạt 53,45 tỷ USD vào năm 2022.

Trong năm 2019 thậm chí còn hứa hẹn nhiều hơn cho ngành công nghiệp nhà thông minh, khi các thiết bị như Google Home, Alexa và Amazon Echo trở nên phổ biến hơn và các AI - trí tuệ nhân tạo trở nên tinh vi và hiện đại hơn.

TIẾT KIỆM TIỀN LẪN CẢ THỜI GIAN

Ứng dụng ngôi nhà thông minh là mọi thứ về tự động hóa hoặc quản lý nhà và cuộc sống hàng ngày của bạn. Đây có thể là bất cứ thứ gì từ đèn có thể được điều khiển từ xa hoặc theo lịch trình, đến các hệ thống giải trí gia đình được kết nối để truyền phát đa phương tiện đến nhiều màn hình hoặc thêm các tính năng để tăng cường an ninh gia đình của bạn.

Đối với một số người, ứng dụng ngôi nhà thông minh có vẻ như là một khái niệm hấp dẫn cho các bậc thầy về tiện ích. Nhưng trong thực tế, việc công nghệ nhà thông minh có thể thực sự có thể tiết kiệm tiền, ngoài ra còn giúp cuộc sống thuận tiện hơn.

Ví dụ, một cách tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm được số tiền lớn trên hóa đơn của bạn là sử dụng một bộ điều chỉnh nhiệt thông minh. Thay vì chỉ đơn giản là hoạt động từ bộ hẹn giờ hoặc cài đặt nhiệt độ tiêu chuẩn, bộ điều chỉnh nhiệt thông minh có lịch trình và bộ cài đặt thích ứng được lập trình để phù hợp với cuộc sống của bạn và luôn giữ cho ngôi nhà của bạn thoải mái. Chúng thậm chí có thể được điều khiển từ điện thoại của bạn hoặc thậm chí tự động tắt nguồn khi bạn đi vắng.

Điều khiển ánh sáng thông minh cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền. Điều này có thể đơn giản như các cảm biến chuyển động tắt tất cả các đèn trong các phòng không có người trong một thời gian nhất định, để chiếu sáng các bộ trước không bao giờ bật đèn ở độ sáng hơn 75%, do đó kéo dài tuổi thọ bóng đèn và sử dụng ít điện

BẢO MẬT THÔNG MINH

Ngoài việc làm cho việc sử dụng năng lượng của bạn hiệu quả hơn, ứng dụng ngôi nhà thông minh rất có lợi cho an ninh gia đình. Để giám sát, camera trong nhà và ngoài trời có thể được xem từ xa từ điện thoại thông minh để theo dõi trực tiếp. Bạn thậm chí có thể nhận được thông báo khi phát hiện chuyển động đáng ngờ ngay lập tức.

Khóa cửa có thể được thực hiện thông minh qua vân tay hoặc mắt. Ví dụ, chúng cung cấp một mức độ kiểm soát truy cập nhất định để bạn có thể đặt mã nhập sử dụng hạn chế cho khách  đến nhà bạn khi bạn không ở nhà. Bạn thậm chí có thể mở khóa từ xa cửa của mình nếu bạn cần cấp quyền truy cập cho giao hàng và khóa lại ngay lập tức.

Trên đây là một số ứng dụng ngôi nhà thông minh khiến bạn mê mẩn ngay lập tức. Liên lạc ngay với MobiEyes SmartHome để nhận được rất nhiều ưu đãi bất ngờ khi sở hữu cho mình một căn hộ thông minh.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top