0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hãy thử tưởng tượng rằng bạn bước vào một ngôi nhà cực kỳ tuyệt vời. Đắm chìm trong bầu không khí, căn phòng là một trải nghiệm mà một nhà thiết kế đã tạo ra, đặc biệt dành cho bạn. Mọi chi tiết đều được nghĩ ra và thực hiện đến mức hoàn hảo: Không có công việc nào để bạn làm. Đó là thời gian để thư giãn. Âm nhạc yêu thích của bạn đang phát, ánh sáng vừa phải, hoàn toàn nhẹ nhàng. Các tấm màn được mở hoặc đóng, phụ thuộc vào thời gian trong ngày và di chuyển tự động. Đây là sự sang trọng thực sự, một không gian sống thoải mái và dễ dàng thực hiện chức năng và thích nghi.

Nghe thật tuyệt vời phải không? Và hiện nay, điều này sẽ trở thành hoàn toàn hiện thực với khả năng tiếp cận công nghệ ngày càng tăng, không có lý do gì bạn không thể áp dụng các nguyên tắc tương tự cho nhà của bạn để tăng phong cách, an toàn và chức năng của nhà bạn để dễ dàng hơn. Nhà thông minh tự động bật nhạc của bạn ở mức thoải mái,, duy trì nhiệt độ thoải mái và di chuyển mọi thứ một cách dễ dàng.

Sang trọng thông minh: Công nghệ tốt nhất cho một ngôi nhà bền vững

An toàn  

Từ máy ảnh, chuông cửa camera và hệ thống báo động, an ninh gia đình là một trong những yêu cầu lớn nhất của nhà thông minh hiện đại. Bạn có thể kiểm soát được toàn bộ căn hộ một cách dễ dàng khi có camera hiện đại theo dõi 24/7, nếu nó phát hiện bất cứ hành động khả nghi hay việc gì dẫn đến nguy hiểm cho ngôi nhà, bạn và người thân, ngay lập tức nó sẽ gửi thông tin để bộ máy trung tâm xử lí và thông  báo cho bạn bằng nhiều cách khác nhau.

Tiết kiệm năng lượng

Một ngôi nhà hiện đại là một ngôi nhà có thể tiết kiệm và tối ưu hóa năng lượng của mình một cách hợp lí, đúng nơi và đúng lúc. Bạn sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng về vấn đề mình ra khỏi nhà mà chưa tắt bếp điện, đèn chiếu sáng, điều hòa nữa. Ngôi nhà thông minh hiện đại sẽ hoàn toàn lo hết mọi phần việc cho bạn một cách nhẹ nhàng.

TIện ích - tiện nghi

Chắc chắn khỏi phải bàn về nhà thông minh hiện đại đem đến cho bạn sự hiện đại và tiện nghi. Bạn chỉ cần nằm trên giường, cầm chiếc điện thoại và chạm nhẹ, mọi thứ từ tủ lạnh, TV đến nhà bếp sẽ răm rắp làm theo lời bạn. Chẳng cần phải đau lưng, rời khỏi chiếc giường yêu quý của mình

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT




Tin khác

Top