5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

nha thong minh smarthome luon la su lua chon hang dau

 

1. Tôi có thể điều khiển nhà thông minh MobiEyes bằng cách nào?

Nhà thông minh MobiEyes có thể điều khiển bằng 3 cách thức: qua công tắc, sử dụng điện thoại, Ipad, Máy tính xách tay và có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt.

2. Để triển khai giải pháp nhà thông minh MobiEeyes cần thời gian thi công bao lâu?

Set up the solution and go to the same with the public team (theo công trình tiến độ)

3. Tôi có thể điều khiển các thiết bị bên ngoài: cổng, cửa cuốn, cây cắm, .. được không?

Hoan toàn có thể. Các thiết bị như cổng, vòi, hệ thống phun sương nóng hoạt động bởi động cơ. This động cơ có thể được ngắt điều khiển bởi hệ thống của MobiEyes SmartHome.

4. MobiEyes SmartHome có thể tạo ngữ cảnh theo cách sinh hoạt riêng của gia đình tôi được không?

"Ngữ cảnh" hay còn gọi là nhà thông minh kịch bản là cụm từ để chỉ hoạt động của nhiều thiết bị cùng một lúc để tạo ra một hoạt động kịch bản. Với hệ thống điện thông minh, chúng tôi có thể thiết lập bất kỳ ngữ cảnh nào theo mong muốn chủ nhà. Ví dụ, cài đặt kịch bản “Về nhà”: Đèn sân vườn, đèn phòng khách bật sáng, máy lạnh bật lên, cửa sổ mở kèm theo giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc chào đón chủ nhân về nhà.

5. Khi mất kết nối internet, hệ thống smarthome không sử dụng được thì tôi có sử dụng được cơ chế không?

MobiEyes tuy kết nối điều khiển toàn bộ các thiết bị điện nhưng lại hoạt động lại bài hát độc lập với hệ thống điện. This is an sure in the field hi owner when the SmartHome system không gặp sự cố ảnh hưởng đến ngày sinh hoạt liên tục, gia chủ hoàn toàn có thể tiếp tục điều khiển các thiết bị điện trong nhà qua các phương thức truyền thông mà không gặp bất kỳ đoạn hay trở ngại nào.

6. Tôi có cần mua mới toàn bộ thiết bị điện khi lắp đặt nhà thông minh không? Khi lắp đặt thiết bị Nhà thông minh Anh / Chị không phải thay mới các thiết bị trong nhà như đèn chiếu sáng, ti vi, máy lạnh, cửa cuốn… hiện tại. Khi mua sắm các thiết bị trong nhà Anh / Chị có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm, nhãn hiệu mà Anh / Chị tin dùng (Ví dụ như LG, Samsung, Panasonic ...)

7. Nhà có người lớn, trẻ nhỏ không quen dùng nhà thông minh thì sao?

  • Tuổi lớn:

- MobiEyes sản phẩm rất cần thiết cho nhà có người già, bên ngoài điều khiển bình thường như hệ thống truyền thông công cộng, sản phẩm còn hỗ trợ kiểm tra bằng script (ví dụ như: chỉ cần nhấn nút script, hệ thống sẽ bật đèn cầu thang / bếp để Ông / Bà mở cửa buổi tối không cần xuống tầng, dễ té ngã. Hoặc khi đi ngủ, Ông / Bà chỉ cần ép kịch bản "Đi ngủ" là được, không phải check lại mọi thứ nữa).

- Hoặc có thể hẹn giờ tự động kích hoạt một số thiết bị theo ý muốn giúp đơn giản hơn mà từ người lớn tuổi quên tắt / mở (ví dụ: cây tự động, đèn sáng khi trời tối, tắt khi trời sáng ….) Hoặc Anh / Chị có thể ngồi ở văn phòng vẫn có thể giúp điều khiển thiết bị ở nhà khi có việc làm (ví dụ: quên tắt bàn ủi, bếp điện, máy lạnh,…)

  • Trẻ em:

- Anh / Chị có thể dễ dàng điều khiển ngắt điện mọi thiết bị qua điện thoại an toàn khi bé chơi đùa ở gần khu vực điện.

- Tiếp theo, Anh / Chị hoàn toàn kiểm tra từ xa mọi lúc mọi nơi mọi thiết bị đang hoạt động và cho phép ngắt quãng từ xa khi có sự cố.

- Ngoài ra, đối với công việc quản lý con cái tuổi thành niên, sản phẩm giúp ích rất nhiều. Tối khi đi ngủ, hoặc nửa đêm thức dậy thấy hệ thống điện phòng còn mở, nếu phát hiện cháu hay xem phim, chơi trò chơi trên máy tính hoặc thức đọc truyện và nhắc nhở nhiều lần mà cháu không thực hiện được. Anh / Chị có thể tắt nguồn từ điện thoại của mình, và ngăn không cho cháu mở lại. Giúp cháu có lịch ngủ nghỉ khoa học hơn.

8. Hệ thống quản lý, vận hành chính sách của nhà thông minh MobiEeys?

Các thiết bị do MobiEyes phân phối quyền thương hiệu Command Fusion được cam kết bảo hành 05 năm, thiết bị “Đổi mới” bảo hành và công cụ bảo hành tận nơi.

9. Chi phí để triển khai nhà thông minh MobiEyes là bao nhiêu?

Chi phí để triển khai làm nhà thông minh tùy thuộc vào nhu cầu muốn điều khiển mọi thiết bị, khu vực của Anh / Chị. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ lên báo giá chi tiết theo yêu cầu của Anh / Chị.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top