0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngày nay, mọi thứ từ ổ khóa, bóng đèn đến mọi thiết bị điện tử trong gia đình đều có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Và đặc biệt công nghệ này đang nhanh chóng phổ biến từ khắp nơi trên thế giới trong thập kỷ này.

Ngày càng có nhiều người trong chúng ta kết hợp tự động hóa các thiết bị điện tử trong gia đình với công nghệ nhà thông minh. Nghiên cứu từ Deutsche Telekom, một công ty viễn thông của Đức, cho thấy ước tính khoảng 100 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới có một số loại thiết bị điện tử trong gia đình  vào cuối năm 2015 và dự đoán con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 300 triệu trong thập kỷ tới.

Việc hàng triệu hộ gia đình trên thế giới đang sử dụng và tin tưởng các thiết bị điện tử trong gia đình tích hợp với công nghệ nhà thông minh không còn gì lạ nữa. Đây cũng chính là nhu cầu to lớn của con người trong việc tối đa hóa các tiện ích ngay tại ngôi nhà của mình. Các doanh nghiệp lớn như Amazon, Facebook, Apple,... cũng nhanh chóng không chậm chân tại cuộc đua này.

Theo khảo sát của một người trong ngành, sự hiện diện của các thiết bị điện tử trong gia đình kết hợp với công nghệ nhà thông minh là một loại tài sản và cái nhìn tích cực đến khả năng mua nhà của họ.. Kết quả 2 cuộc khảo sát tương tự cũng cho thấy hầu hết người Mỹ sẽ tìm thấy bảo mật thông minh được cài đặt sẵn (58%) và công nghệ kiểm soát nhiệt độ (56%) các tính năng thông minh hấp dẫn nhất khi mua nhà.

Khi công nghệ này trở nên phổ biến, các chuyên gia bất động sản có thể ngày càng nhanh chóng tham gia cuộc đua này bằng cách làm nổi bật các tính năng được kết nối tại nhà với một thiết bị di động. Điều này thể hiện một cơ hội lớn cho các chuyên gia bất động sản, những người không chỉ hiểu được sự sẵn có và hấp dẫn của công nghệ nhà thông minh ngày nay, mà còn biết cách thể hiện nó. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các chuyên gia có khách hàng có xu hướng là người mua cao cấp, những người cần nhà với khả năng an ninh cao. Nó cũng là một yếu tố để ước tính giá trị căn hộ về hiệu quả năng lượng, an ninh và tiện lợi.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top