5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Thời đại công nghệ hiện nay mọi thứ đều được nhìn thấy và kiểm soát trong tầm tay chỉ bằng một chiếc Smart Phone. Nhìn thấy được xu hướng công nghệ mới của tương lai Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh đã đem đến hệ thống SmartHome cho các căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự… Với công nghệ và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Úc - một trong những nước tiên tiến nhất thế giới, để hỗ trợ cho nhu cầu sống ngày càng bận rộn của người dân Việt Nam hiện nay chỉ bằng “Một nút ấn” – Đó chính là phong cách sống mới: hiện đại, tiện nghi, hiệu qủa.

Nắm bắt được xu hướng đó cũng như muốn trở thành những người đi đầu trong việc xây dựng các dự án thông minh, Sacomreal đã lựa chọn Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh để hợp tác trong dự án Jamona Luxury Home – Dự án căn hộ thông minh đầu tiên tại quận 7 do Sacomreal làm chủ đầu tư, với tất cả các căn hộ  đều được trang bị hệ thống thông minh MobiEyes Smarthome giúp cư dân Luxury Home dễ dàng quản lý hệ thống an ninh, chiếu sáng và các thiết bị điện khác, từ đó giúp sử dụng thời gian và năng lượng hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối cho căn hộ.

14650557 701386366677978 5836233227167121766 n

“LUXURY HOME – CĂN HỘ HIỂU LỆNH CHỦ NHÂN ”

Sacomreal đã mạnh dạn đổi tên dự án Jamona Apartment thành Jamona Luxury Home. Việc đổi tên này nhằm thể hiện được vị thế của dự án và điều kiện sống mà cư dân Jamona Luxury Home được thụ hưởng:

* Gần 200 căn hộ dòng Luxury Home vừa được tung ra thị trường đã cháy hàng ngay lập tức. Không chỉ bởi vị trí đắc địa, nội thất trong từng căn hộ được đầu tư hoàn thiện, chất liệu cao cấp, mà còn nhờ các tiện ích được trang bị hiện đại bậc nhất trong từng căn hộ, đặc biệt được thiết kế các tính năng “Nhà thông minh” - MobiEyes SmarthomeThạch Anh ITT là nhà cung cấp chính.

* Giải pháp MobiEyes Smarthome cũng đã giúp cho chủ đầu Sacomreal giải quyết được bài toán  mang lại một giải pháp nhà ở toàn diện nhất cho khách hàng, vì thế họ đã mạnh tay “chi tiền” sao cho thiết bị thông minh được phủ sóng trong từng căn hộ. “Chúng tôi không muốn chỉ dừng lại ở việc đáp ứng mà phải là thoả mãn nhu cầu về cuộc sống cao cấp nhất của khách hàng” – Đại diện Sacomreal cho hay.

 image002

Toàn cảnh căn hộ

* Tất cả các căn hộ Luxury Home tại dự án đều được lắp đặt các thiết bị điều khiển, an toàn, an ninh thông minh nhất. Có thể gọi các thiết bị này “hiểu” được lệnh của chủ nhà, nhờ vậy mọi hoạt động quản lý căn hộ sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

image004

 

Phòng khách

* Cụ thể, căn hộ Luxury Home cho phép chủ nhân thực hiện các hoạt động như: điều khiển hệ thống đèn, máy lạnh, cảm biến, camera an ninh kết hợp trong và ngoài  một cách dễ dàng và tiện lợi thông qua các thiết bị smartphone, máy tính bảng, ngoài ra gia chủ có thể dễ dàng mở rộng các tính năng mới nhờ đội ngũ kĩ thuật lành nghề, tận tình chu đáo của Thạch Anh ITT. Mặc dù là hệ thống thông minh, căn hộ vẫn sẽ có hệ thống công tắc cơ chạy song song, đảm bảo thân thiện, dễ sử dụng cho người lớn tuổi với trẻ em              image006   

 Phòng ngủ Master    

image008

 

 

 

 

Phòng ngủ khách.

* An ninh trong từng căn hộ được đảm bảo nhờ hệ thống loa báo động. Không chỉ vậy, Luxury Home còn đựơc đầu tư các thiết bị cảm biến phát hiện đóng, mở cửa khi có đột nhập và nhanh chóng thông báo đến điện thoại, máy tính bảng của chủ nhân. Thiết bị này nhằm hạn chế tối đa nguy cơ trộm cắp, giúp cư dân yên tâm khi vắng nhà.

14188590 1573758462931155 2817829005971818448 o

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh rất tự hào khi thiết bị SmartHome của công ty đã góp phần tạo nên sư thành công to lớn cho dự án Jamona Luxury Home của chủ đầu tư Sacomreal trong việc đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của dân cư nơi đây, cũng như có được sự tin tưởng của cách khách hàng nói chung, chủ đầu Sacomreal nói riêng dành cho mình. MobiEyes Smarthome hi vọng sẽ được đồng hành cùng người dân Việt hoàn thiện tổ ấm theo phong cách sống mới: hiện đại, tiện nghi, hiệu quả nhưng không phụ thuộc vào công nghệ.

 

14718734 701209673362314 1580250211798052479 n

buổi lễ cất nóc dự án Jamona Luxury Home

 

 

 

 

Tin khác

Top