0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đã từng thấy mẫu quảng cáo về tự động hóa nhà thông minh trên internet chưa?? Và bạn có thắc mắc tại sao rất nhiều người đang quan tâm về nó trong thời gian hiện nay? Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tại sao nó lại phổ biến như vậy trong bài sau.

Điều gì nếu tất cả các thiết bị trong cuộc sống của bạn có thể kết nối với internet? Không chỉ máy tính và điện thoại thông minh, mà tất cả mọi thứ: đồng hồ, loa, đèn, chuông cửa, máy ảnh, cửa sổ, rèm cửa sổ, bình đun nước nóng, thiết bị, dụng cụ nấu ăn, bất cứ thiết bị điện tử gì... Và nếu những thiết bị đó bạn có thể giao tiếp, gửi thông tin và nhận lệnh thì sao? Đó không phải là khoa học viễn tưởng; đó là Internet vạn vật (IoT) và là thành phần chính của tự động hóa nhà và nhà thông minh.

Tự động hóa nhà thông minh chính xác như tên gọi của nó: một nút nhấn đơn giản (hoặc lệnh bằng giọng nói) để điều khiển mọi thiết bị điện tử thông minh trong ngôi nhà của bạn. Một số hoạt động, như thiết lập một đèn để bật và tắt theo ý thích của bạn, rất đơn giản và tương đối rẻ tiền. Những người khác, như camera giám sát tiên tiến, có thể yêu cầu đầu tư hơn về thời gian và tiền bạc.

Có nhiều danh mục sản phẩm nhà thông minh, vì vậy bạn có thể kiểm soát mọi thứ trong nhà. Dưới đây là danh sách các sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho nhiều căn nhà:

Bộ điều khiển thông minh

Bộ điều khiển thông minh là loa Bluetooth được cung cấp bởi MobiEyes SmartHome, trợ lý giọng nói tiện dụng. Bộ điều khiển thông minh làm việc trực tiếp với một số thiết bị nhà thông minh. Bạn có thể điều khiển mọi thứ từ khoảng cách rất xa, bằng giọng nói với vài câu đơn giản. Ví dụ đang nằm trên giường bạn có thể vỗ tay, hoặc nói khẩu lệnh, đèn sẽ tự động tắt. Nó còn có chức năng thông báo nhiều thứ như: Thời tiết, giao hàng, giờ giấc bạn đặt,... Rất tiện dụng phải không nào!!!

Công tác đa năng

Công tác đa năng là một công tắc treo tường độc đáo sử dụng Wi-Fi để kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác nhau trong nhà bạn. Nó có màn hình cảm ứng màu 5 inch với các nút điều khiển thân thiện với người dùng cho phép bạn phát nhạc, điều khiển ánh sáng, đặt nhiệt độ bộ điều chỉnh nhiệt độ và xem ai đang ở trước cửa nhà bạn, trong số những thứ khác.

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Ánh sáng là một điểm truy cập thú vị, dễ tiếp cận trong một ngôi nhà thông minh, nhưng bóng đèn thông minh - đặc biệt là những bóng đèn thay đổi màu sắc. Không chỉ có thể thay đổi theo cài đặt của chủ nhân của ngôi nhà mà nó cũng có thể tự động thay đổi theo tâm trạng cảm xúc mà bạn muốn cài đặt như nào. Ví dụ như khi về ngôi nhà tự động đồng loạt phát ánh sáng trắng, khi bạn hát thì nó sẽ nhấp nháy đủ màu,... Thật thú vị phải không nào!!!

Sử dụng cảm biến và các chức năng khác, Ngoài ra, một số hệ thống tự động hóa thông minh có thể kết nối với các thiết bị như máy hút bụi hoặc bộ tưới cây. Máy hút bụi thông minh có thể được lập trình để dọn dẹp nhà của bạn khi bạn không ở nhà. Hệ thống nhà thông minh cũng có thể được lên lịch và tắt, và một số nhà khai thác dựa trên phát hiện chuyển động. Những sản phẩm này có thể dễ dàng được giảm theo thời gian và nỗ lực cần thiết.

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top