0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tiện nghi - sang trọng - đẳng cấp, SmartHome - căn hộ thông minh đang rất được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay tin dùng, trong đó có cặp vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải và Minh Hà.

Hàng triệu các hộ gia đình trên thế giới hiện nay đang lựa chọn SmartHome - căn hộ thông minh để nâng cấp mái ấm của gia đình mình. Không chỉ khiến cuộc sống tiện nghi và dễ dàng hơn, căn hộ thông minh cũng khiến cho ngôi nhà trở lên sang trọng và hiện đại. Bắt kịp với xu hướng đó, rất nhiều những người nổi tiếng tại Việt Nam đã nhanh chóng lắp đặt căn hộ thông minh cho ngôi nhà của mình, điển hình là gia đình siêu dễ thương Lý Hải và Minh Hà.

Sau khoảng thời gian lắp đặt MobiEyes SmartHome căn hộ thông minh tại nhà, vợ chồng ca sĩ Lý Hải và Minh Hà đã có một clip chia sẻ về trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại ngay chính mái ấm của gia đình.

Mọi người có thể xem clip

.

Chia sẻ niềm thích thú về nhà thông minh cả Lý Hải và Minh Hà 

Ca sĩ Lý Hải bày tỏ sự thích thú thú với công nghệ SmartHome, anh hài hước chia sẻ việc không phải mệt mỏi đi từng lầu nhà để đóng cửa rèm. Trước đây, khi chưa có thiết bị điện tử thông minh, mỗi ngày anh đều chạy lên từng phòng để mở và đóng rèm cửa. Có những ngày mưa bất chợt, Lý Hải tức tốc phải chạy lên mấy tầng lầu để kéo mọi rèm cửa phòng lại. Giờ đây, khi đã lắp đặt SmartHome - căn hộ thông minh, việc kéo mở rèm cửa đã trở lên dễ thở hơn với anh. Chỉ với một cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc tablet, tất cả mọi thứ đã được giải quyết gọn nhẹ, không tốn chút sức lực nào.

Bên cạnh đó, công nghệ SmartHome còn là trợ thủ đắc lực phục vụ sở thích trồng cây của anh, chỉ cần cài đặt giờ giấc hàng ngày, thiết bị điện tử thông minh sẽ tự động tưới nước. Lý Hải chẳng còn phải lo lắng ngày nào quên chăm sóc hàng cây xanh và những bông hoa tươi đẹp của mình, tất cả đã có SmartHome lo hết.

Còn đối với Minh Hà, căn hộ thông minh như một món quà tuyệt vời đối với cô và gia đình. Những điều phiền toái như quên chìa khoá mở cửa đã được thay thế bằng cửa mở tự động bằng vân tay hay những việc quên tắt đèn điện, điều hoà của mấy bé đã được căn hộ thông minh giải quyết hết.

Không chỉ vậy, sự tiện nghi và hiện đại của căn hộ thông minh còn được thể hiện qua việc nhiệt độ ngôi nhà luôn trở lên mát mẻ hoặc ấm cùng chỉ với một nút ấn điều chỉnh trên màn hình điện thoại hoặc tablet.

 

Ngôi nhà thông minh hiện đại và tiện nghi

Đặc biệt nhất, ngoài sự tiện nghi của căn hộ thông minh, hai vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đều cùng bày tỏ sự hài lòng đối với hệ thống an ninh tuyệt vời của SmartHome. Khi người lạ mặt vào nhà, hệ thống báo trộm thông minh sẽ tự động thông báo cho hai vợ chồng hoặc người thân bằng nhiều cách khác nhau như hú còi, đèn nhấp nháy hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

Với những chia sẻ chân tình của hai vợ chồng Lý Hải và Minh Hải, chúng ta như được tham quan sự tiện nghi và hiện đại tuyệt vời của SmartHome - căn hộ thông minh. Ở cuối clip, Minh Hà đã có lời nhắn nhủ dành cho những người chưa từng dùng qua căn hộ thông minh khi lựa chọn lắp đặt hệ thống MobiEyes SmartHome. Sản phẩm công nghệ SmartHome - căn nhà thông minh của công ty Thạch Anh được xuất xứ từ Úc cùng hàng loạt các tính năng hiện đại, tiện nghi đã chứng tỏ mình là người bạn đồng hành của mọi gia đình.

“Hệ thống MobiEyes SmartHome toàn bộ đi bằng đường dây cố định, vì vậy đường truyền rất ổn định, camera rất rõ. Trong trường hợp mình không thể điều khiển bằng điện thoại, mình vẫn có thể chủ động để tưới cây, kéo rèm, mở đèn và các thiết bị hàng loạt qua các công tắc cơ trên tường.” - Minh Hà bày tỏ niềm yêu thích.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top