0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ý tưởng ngôi nhà thông minh tuyệt vời như nào trong cuộc sống chúng ta? Cùng MobiEyes SmartHome cảm nhận điều đó nhé!

Công nghệ gắn liền trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể thấy ở khắp nơi, mọi người sử dụng điện thoại di động để trao đổi tin nhắn, lướt FB, kết nối với internet, ngay ở nhà bạn có thể dễ dàng thoải mái xem bộ phim mình yêu thích từ chiếc TV thông minh được kết nối mạng,... Còn rất nhiều công nghệ khác nữa và đặc biệt ngay thế kỷ 21, một trong những phát kiến tuyệt vời nhất, ý tưởng ngôi nhà thông minh đã được ra đời. Vậy nó đem lại sự những điều gì cho chúng ta?

Tăng cường An toàn & Bảo mật

Ý tưởng ngôi nhà thông minh nâng cao mức độ an toàn của mọi người. Bằng cách có thể dễ dàng tắt bất kỳ thiết bị thông minh nào khi bạn ra khỏi nhà chỉ trong vòng vài giây - không có lý do gì để hoảng sợ khi bạn ra khỏi nhà và đột nhiên nhận ra rằng bạn chưa tắt bếp.

Bảo mật hơn, bạn có thể khóa từ xa bất kỳ cửa nhà nào bạn quên khóa khi rời khỏi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị thông minh để giám sát ngôi nhà của bạn - và những người thân yêu của bạn ngay bên trong ngôi nhà. Vì vậy, cho dù bạn đang ngồi trong văn phòng cách đó 30 phút hoặc đi công tác nước ngoài, bạn có thể xem con hoặc thú cưng của mình từ xa và trao đổi tin nhắn thoại với chúng thông qua Smartphone hoặc Tablet. Ý tưởng ngôi nhà thông minh mang đến sự an tâm cho phụ huynh về những người chăm sóc hoặc những người thân yêu của họ.

Tốt cho môi trường

Ý tưởng nhà thông minh tiết kiệm chi phí và năng lượng hơn so với các thiết bị gia dụng và điện tử truyền thống. Vì các thiết bị được kết nối được thiết kế để hoạt động với ít năng lượng cần thiết nhất và cung cấp phản hồi về cách bảo quản năng lượng tốt nhất, điều này sẽ cắt giảm hóa đơn gas, điện và nước. Trên thực tế, một nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ đã báo cáo rằng chủ sở hữu sử dụng công nghệ nhà thông minh chỉ để kiểm soát nhiệt đã tiết kiệm từ 10% - 30% trên hóa đơn năng lượng của họ. Sử dụng công nghệ cảm biến mới trong các hệ thống vòi sen thông minh, giúp tiết kiệm tiền bằng cách tối đa hóa việc sử dụng nước và giảm thiểu thiệt hại.

Tự động hóa tất cả mọi thứ

Có một ngôi nhà thông minh giống như chỉ huy một dàn nhạc: Bạn có thể kêu gọi từng đối tượng được kết nối chơi giai điệu của riêng mình, nhưng vẻ đẹp thực sự là biên đạo những thứ thông minh của bạn để làm việc cùng nhau và thực hiện một bản giao hưởng.

Bằng cách cài đặt các thiết bị điện tử được kết nối trong nhà làm việc cùng nhau, ngôi nhà thông minh của bạn có thể tự động phản ứng với các thói quen và sở thích của bạn. Đèn xe lửa để bật và theo bạn khi bạn di chuyển khắp nhà, kích hoạt máy pha cà phê để bắt đầu pha chế hỗn hợp yêu thích của bạn mỗi khi thức dậy, bắt đầu tự động hâm nóng bữa tối trong lò vi sóng khi bạn lăn vào đường lái xe, và rất nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT



Tin khác

Top