0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh bao gồm những tiêu chí gì để có thể đánh giá được? Tiêu chuẩn của căn hộ thông minh cần có là gì?

Hiện nay nhà thông minh ngày càng được phổ biến trên thị trường thế giới khi hàng triệu hộ gia đình tin tưởng và sử dụng. Và chính vì điều đó, trên thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ, nhà thông minh như trở thành một sức hút “nóng hổi” cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ cũng như những người muốn đi theo xu hướng thời hiện đại.

Chúng ta có thể nhanh chóng sở hữu một căn nhà thông minh cho riêng mình với đủ loại giá cả khác nhau, từ vài triệu đồng cho đến vài tỷ đồng. Cũng chính vì lí do đó, rất nhiều nhà thông minh kém chất lượng được bán tràn lan khiến chúng ta không thể phân biệt được. Vậy những tiêu chuẩn căn hộ thông minh cần phải có để chúng ta có thể sở hữu một sản phẩm thật chất lượng với giá cả hợp lí là gì?

Vị trí đắc địa

Nhà thông minh cũng như một căn nhà bình thường, tiêu chuẩn căn hộ thông minh mà ta có thể đánh giá được đầu tiên chính là vị trí địa lí của căn hộ đó ở đâu. Đây chính là tiêu chí quan trọng khi bạn xem xét chuẩn bị đầu tư cho mình để sở hữu một căn hộ thông minh. Khả năng kết nối giữa các yếu tố xung quanh như trường học, bệnh viện, cơ quan chức năng,.. có thể tiết kiệm được thời gian lẫn công sức đi lại của bạn và gia đình.

Thiết kế căn hộ

Một yếu tố quan trọng không kém đó chính là việc thiết kế của căn hộ thông minh, một điều quan trọng để có thể đánh giá được giá trị thực sự của một dự án đầu tư. Bên cạnh việc phải đầy đủ các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,... tách riêng ra khu vực vệ sinh, sinh hoạt. để đảm bảo mỹ quan giữa các phòng mà còn các đồ nội thất phải được bố trí một cách hợp lí để tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho căn hộ thông minh.

Chức năng của thiết bị thông minh

TIêu chuẩn cuối cùng để đánh giá được đây là một căn hộ thông minh thực thụ chính là các chức năng của nó. Các vấn đề an ninh, tiện ích, sự hiện đại của các thiết bị điện tử phải được hòa trộn đều đặn với nhau, không có sự sai sót. Những sai sót trên các thiết bị dù nhỏ nhưng cũng có thể để lại những hậu quả rất nghiêm trọng không đo lường được ví dụ như kẻ trộm vào nhà mà thiết bị thông báo không hoạt động, hay gây ra những tính huống chập điện,... Để có thể an tâm về vấn đề này, chúng ta cần đến các cơ sở bán các thiết bị thông minh uy tín ví dụ như MobiEyes SmartHome,...

Trên đây là một số tiêu chuẩn căn hộ thông minh quan trọng bạn cần lưu ý trước khi thực hiện mua bán một căn hộ thông minh. Để có thể được biết thêm chi tiết về việc trải nghiệm thử các căn hộ thông minh bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT



Tin khác

Top