0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhu cầu lắp đặt hệ thống nhà thông minh đang dần trở thành một trong những nhu cầu “hot” nhất hiện nay. Sở hữu cho mình một ngôi nhà thông minh với đầy đủ tiện ích không những giúp bạn có được cuộc sống chất lượng nhất mà hơn hết nó còn là giải pháp giúp bạn bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người trong gia đình. Vậy xu hướng lắp đặt hệ thống nhà thông minh có những gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

  1. Lắp đặt hệ thống nhà thông minh mang đến công nghệ tương lai nào cho bạn?

Chức năng điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói

Một trong những công nghệ ưu việt nhất mà bạn có thể sở hữu khi sống trong ngôi nhà được trang bị hệ thống thiết bị thông minh đó chính là điều khiển toàn bộ ngôi nhà bằng giọng nói. Công nghệ này được rất nhiều người yêu thích bởi nó cho phép bạn kiểm soát tất cả các thiết bị trong nhà bằng giọng nói dễ dàng.

Với hệ thống nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói bạn có thể bật, tắt các thiết bị ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có mạng internet. Hơn nữa với công nghệ điều khiển bằng giọng nói còn phản hồi lại giúp bạn biết chính xác những thiết bị nào đã tắt hay đang bật cực nhạy.

dieu khien nha thong minh bang giong noi

Điều khiển ngôi nhà thông minh bằng giọng nói

Điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng

Hệ thống nhà thông minh không chỉ được ứng dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói mà hơn hết nó còn tích hợp khả năng điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng thông qua thiết bị không dây. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm quản lý trên Smartphone, Ipad hay Laptop của mình là có thể điều khiển tắt, bật đèn dù không có mặt tại nhà.

he thong den chieu sang

Hệ thống đèn chiếu sáng dễ dàng được quản lý

Điều khiển bằng kịch bản cho các thiết bị sử dụng Remote

So với nhiều công nghệ khác, hệ thống căn nhà thông minh còn mang đến khả năng điều khiển bằng kịch bản cho các thiết bị sử dụng Remote. Đối với những thiết bị này, để điều khiển được hệ thống thông minh trong nhà sẽ học và điều khiển theo kịch bản vô cùng tiện lợi. Công nghệ điều khiển theo kịch bản này hiện nay được cung cấp bởi Công ty Thạch Anh với hệ thống Mobieyes.

Nếu bạn muốn có được đầy đủ tất cả những công nghệ thông minh này cho ngôi nhà của mình thì giải pháp duy nhất bạn nên chọn đó chính là lắp đặt hệ thống Mobieyes. Hệ thống này sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những điều mong muốn trong chính ngôi nhà của bạn.

thiet bi dieu khien nha thong minh

Điều khiển thiết bị sử dụng Remote vô cùng thuận tiện

  1. Lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho ngôi nhà chọn

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện khá nhiều công ty cung cấp hệ thống nhà thông minh có thể lắp đặt cho khách hàng. Tuy nhiên, những công ty này vẫn còn để lại nhiều e ngại khi lựa chọn nên gây ra khá nhiều khó khăn cho mọi người.

Nếu bạn đang mong muốn tìm được công ty uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống công nghệ thông minh thì bạn nhất định nên lựa chọn Công ty Thạch Anh. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay có hệ thống Mobieyes Smarthome hiện đại nhất được nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Lựa chọn lắp đặt hệ thống nhà thông minh là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp gia đình bạn nắm trong tay xu hướng phát triển trong tương lai của toàn nhân loại. Để giúp gia đình bạn biến ước mơ thành hiện thực, thật đơn giản hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://mobieyes.vn/ và lắp đặt cho ngôi nhà hệ thống Mobieyes ngay nhé!

Tin khác

Top