0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc bạn sở hữu cho mình một ngôi nhà thông minh hiện đại sẽ cải thiện đáng kể cảm giác an toàn của bạn và cung cấp cho bạn những sự thuận tiện vào bất kỳ thiết bị điện tử nào trong nhà, cũng như cải thiện đáng kể hiệu quả công việc cho bạn. Các chức năng đặc biệt của một căn hộ thông minh sẽ giúp bạn đến việc giảm thiểu chi phí tối ưu cho việc bảo trì căn nhà, tiết kiệm điện và năng lượng.

Với ngôi nhà thông minh hiện đại bạn có dễ dàng điều khiển mọi thứ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người cài đặt một ngôi nhà thông minh hiện đại có thể tiết kiệm tới 40% tổng chi phí năng lượng hàng năm của họ. Công nghệ tiên tiến của MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền điện và nước hàng tháng, chỉ cần cài đặt một công tắc thông minh bất cứ nơi nào bạn muốn và bắt đầu quản lý và kiểm soát mọi thứ diễn ra trong nhà bạn. Hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ sẽ tắt khi bạn bước chân ra khỏi nhà. Không bao giờ phải ngó ngàng hay lo lắng về các vấn đề mình đã tắt đèn điện hay chưa? Thằng con mình có tắt điều hòa khi ra khỏi phòng không nhỉ?

Khả năng kiểm soát và điều khiển từ xa

Với ngôi nhà thông minh không dây MobiEyes SmartHome, bạn có thể giúp nhiều công việc của gia đình hoặc bạn bè từ mọi nơi. Hoạt động từ xa của các thiết bị gia dụng chỉ bằng cách chạm nhẹ từ điện thoại thông minh hoặc Tablet giúp bạn dễ dàng sử dụng, ngay cả khi ai đó không quen với hoạt động của một thiết bị cụ thể hoặc không có quyền truy cập vật lý vào thiết bị, bạn luôn có thể giúp họ bật thiết bị bật hoặc tắt từ xa. Việc này sẽ giúp bạn trông coi căn nhà của mình một cách dễ dàng. Khi bạn đi xa nhà, du lịch hoặc công tác, chẳng cần phải lo lắng gì khi đã có hệ thống ngôi nhà thông minh hiện đại trong tay.

An ninh đáng tin cậy  

Chẳng còn gì lạ với ngôi nhà thông minh hiện đại khi loạt camera theo dõi khắp nơi chỉ cần phát hiện điều gì đáng ngờ là ngay lập tức thu hình ảnh về bộ phận xử lí rồi gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng chẳng cần phải sợ về các vấn đề chập mạch điện mà gây hỏa hoạn, ngôi nhà thông minh hiện đại sẽ đều tự động báo về cho bạn dù những yếu tố nhỏ nhất mà có khả năng gây nguy hiểm.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top