0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Biệt thự the Villas Vinhomes Central Park đây là một trong những khu biệt thự bật nhất tại trung tâm tp.HCM. Vinh dự thay MobiEyes SmartHome có tiến hành thi công hệ thống nhà thông minh tại đây. Trong đó có căn hộ của gia đình ông Lê Anh Tuấn thuộc Villa 40 Vinhomes Central Park. Sau khi hoàn thành đơn vị đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chủ nhà, nhất là từ ông Tuấn.

thi công hệ thống nhà thông minh

Thông tin căn hộ

Căn hộ Villa 40 Vinhomes Central Park thuộc tổng quần thể có diện tích 365 ha. Trong đó gồm có 88 căn biệt thự đơn lập và song lập,với diện tích từ 200-700m2.

Căn hộ của ông Tuấn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với hình thức sân vườn mang đến cảm giác vô cùng thư thái. Đây được coi là không gian sống đẳng cấp, biệt lập chan hòa cùng thiên nhiên.

Vì vậy chủ nhà rất muốn có được sự hoàn hảo từ trong ra ngoài, sở hữu những công nghệ hiện đại mới nhất. Chính vì thế rất nhiều hộ gia đình đã liên hệ MobiEyes SmartHome để được hỗ trợ thi công hệ thống nhà thông minh, đảm bảo hệ thống ổn định tốt nhất. Xứng tầm với vị trí cũng như thiết kế của ngôi nhà nhất với người sử dụng.

đơn vị thi công hệ thống nhà thông minh

Lý do khách hàng lựa chọn MobiEyes SmartHome thi công nhà thông minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp hệ thống nhà thông minh, tuy nhiên khách hàng vẫn tin chọn MobiEyes SmartHome.

Lý do và vì hệ thống của mobieyes  sở hữu được nhiều điểm khác biệt mà nơi khác không có được.

+ Mobieyes hoàn toàn có thể thi công trên hệ thống điện hiện hành, không cần thay đổi kết cấu về điện. Nhờ đó mà không gây hại cho công trình hiện hữu, cũng như tác động tới căn hộ của chủ nhà.

+ Mobieyes luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, vì vậy thi công hệ thống nhà thông minh có dây thay vì không dây. Đảm bảo được tính ổn định tốt cho toàn hệ thống, cải biến được các sự cố mà không dây có thể gây ảnh hưởng.

thi công hệ thống nhà thông minh uy tín

+ Mobieyes sử dụng phần công tắc cơ thêm vào trên hệ thống, không lược đi tính tự nhiên và quen thuộc của nhiều người. Giúp thân thiện với người dùng hơn, bao gồm người già trẻ nhỏ khi không biết bật chế độ như thế nào, có thể sử dụng như thiết bị trước đây.

Trong công tắc có cài đặt thêm cảm biến, tăng độ bền, linh hoạt tiện ích hơn với người dùng.

+  Cung cấp đa dạng nhiều phiên bản, nhiều kịch bản hay phù hợp cho gia chủ cài đặt sắp xếp và lên kế hoạch. Linh động không cứng nhắc, giúp hài lòng mọi khách hàng khác nhau, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.

công ty thi công hệ thống nhà thông minh

+ Liên tục hỗ trợ bảo hành, bảo trì hệ thống đảm bảo, có mặt ngay khi khách hàng cần. Với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cẩn thận chu đáo và luôn hết mình. Chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn và rắc rối khi sử dụng nhanh chóng cho khách hàng.

Bên cạnh đó mức giá thành thi công hệ thống nhà thông minh của Mobieyes cũng khá phù hợp với nhiều người sử dụng. Chính vì vậy mà Villa 40 Vinhomes Central Park của ông Tuấn sau khi hoàn thành, toàn bộ các thành viên đều hài lòng, và vui vẻ trải nghiệm.

Tin khác

Top