0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết bị thông minh cho căn hộ đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam với khả năng tuyệt vời của nó khi đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Không chỉ giúp con người tiết kiệm công sức nhiều hơn mà các thiết bị thông minh cho căn hộ còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở lên cực kỳ tiện dụng và hiện đại.

Theo báo cáo của Zion Market Research, thị trường nhà thông minh dự kiến sẽ đạt tới 53,5 tỷ USD trong năm 2020 cho thấy, mức độ tăng trưởng to lớn của thị trường này. Trong khi Châu Âu, Bắc Mỹ là những người tiên phong trong lĩnh vực này thì tại thị trường Châu Á và Thái Bình Dương đang cực kỳ “nóng hổi” với sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ về các dự án nhà thông minh được lắp đặt.

Thiết bị thông minh cho căn hộ - tiêu chuẩn thời hiện đại

Với nhu cầu khổng lồ của người tiêu dùng về an ninh, tiết kiệm năng lượng và sự tự động thông minh. Nhà thông minh như trở thành công nghệ “cứu cánh” giải tỏa được sự cần thiết và cấp bách về sự phát triển của khoa học công nghệ trong cuộc sống con người.

Việc nhu cầu ngày càng tăng cao khi đời sống người dân được cải thiện khi các thiết bị thông minh ra đời để giải quyết các vấn đề tiết kiệm năng lượng thông qua các hệ thống tắt điện thông minh, giám sát an ninh bằng các thiết bị theo dõi từ xa, kiểm soát và điều khiển các thiết bị điện tử dễ dàng, nâng cao chất lượng an sinh và cuộc sống con người bằng cách sử dụng các thiết bị hiện đại,... chính là đòn bẩy mạnh mẽ khiến nhà thông minh đang rất được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản tại Việt Nam cũng nhanh chóng đưa nhà thông minh vào để trở thành một tiêu chí để cạnh tranh trong thị trường hiện nay. Không khó để có thể nhận biết được các thông tin như công nghệ nhà thông minh 4.0, nhà thông minh cao cấp,... được trưng ra thu hút người tiêu dùng. Còn về bên phía người dân cũng đang bắt đầu cập nhật xu hướng hiện đại trong vài năm gần đây để nâng cao tiện ích cho gia đình của mình.

Xét trên các giá trị tiềm năng về việc kết hợp bất động sản và giải pháp nhà thông minh để cạnh tranh, với số dân được tiếp cận mạng internet lên tới 70% cùng đặc điểm dân số trẻ đã cho thấy đây là một thị trường béo bở từ 5 - 10 năm nữa. Những con người trẻ cùng nhu cầu được tiếp cận các thiết bị điện tử thông minh để trải nghiệm và học hỏi chính là chìa khóa để các doanh nghiệp tiếp cận và là tiềm năng phát triển lĩnh vực bất động sản.

MobiEyes SmartHome - hệ thống nhà thông minh theo tiêu chuẩn tương lai

Nhà thông minh được coi là sản phẩm khá hiếm hoi của thị trường trong nước khi có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài về chi phí, cơ sở hạ tầng, thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng, đội ngũ có thể giải quyết nhanh chóng tại chỗ, nên các rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh hai ông lớn Bkav và Lumi, MobiEyes SmartHome cũng là cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh. Với mục tiêu là nhà thông minh sẽ được phổ biến rộng rãi trong tại thị trường trong nước về các sản phẩm nhà thông minh cao cấp, nhà thông minh tầm trung. MobiEyes SmartHome nhanh chóng phát triển sản phẩm và các dịch vụ của mình để phù hợp với người dân Việt. Đáp ứng đầy đủ về tiêu chuẩn của một căn hộ hiện đại khi bao gồm các thiết bị thông minh cho căn hộ như điều khiển các thiết bị điện tử bằng giọng nói, hệ thống chiếu sáng, hệ thống âm thanh, an ninh,...

Nhờ sở hữu các giải pháp thông minh và phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều đối tượng, MobiEyes SmartHome rất được các gia chủ phân khúc cao cấp và tầm trung ưa chuộng. Khi nhà thông minh đang dần trở thành một tiêu chuẩn để xây nhà, người tiêu dùng nên đến các khu nhà mẫu để có thể kiểm tra và trải nghiệm trước để có thể nhận định được đúng nhất về căn nhà thông minh mà mình cần. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT






Tin khác

Top