0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc bạn cũng đã từng trải nghiệm các thiết bị tự động thông minh trong cuộc sống thường ngày của mình. Để hiểu rõ hơn về điều ấy, MobiEyes SmartHome sẽ giải thích đầy đủ trong bài viết này. 

Bạn có thể đã sống với một số thiết bị tự động trong nhà: các thiết bị tự động bao gồm máy điều nhiệt và các thiết bị sưởi ấm và làm mát khác, hệ thống báo động, đèn, rèm và bóng râm, và thậm chí cả hệ thống âm thanh! Một ngôi nhà thực sự tự động có thể có tất cả những điều trên (và hơn thế nữa). Bạn chẳng phải người làm vườn? Khỏi lo về vấn đề ấy một ngôi nhà SmartHome thực thụ sẽ giúp bạn định giờ tưới cây hàng ngày để giúp vườn bạn xanh tươi nhất. Sáng sớm và tối về, các thiết bị tự động như rèm cửa đóng mở theo giờ giấc, ….

Dù nhu cầu và sở thích của bạn là gì, thời đại hiện này cũng là thời điểm thú vị để tham gia vào lĩnh vực tự động hóa gia đình. Trong quá khứ, tự động hóa là thứ mà chỉ có các tòa nhà thương mại và nhà cao cấp mới thực sự có thể tận dụng. Tuy nhiên, những tiến bộ trong công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng đối với các công nghệ này được mở rộng cho ngôi nhà bình dân. Các thiết bị tự động hóa nhà thông minh nằm trong tầm tay của những người tiêu dùng muốn tạo ra một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Chỉ khoảng vài thập kỉ trước, các thiết bị tự động hóa gia đình vừa đắt tiền vừa khó sử dụng. Ngày nay, các thương hiệu cao cấp đã đầu tư nhiều vào trải nghiệm người dùng, bởi vì họ biết rằng trong thời đại ngày nay, người tiêu dùng thông thái đã không quan tâm đến một sản phẩm khiến họ phải tốn nhiều thời gian và công sức để có thể sử dụng nó. Ở đây, chúng tôi đi sâu hơn một chút vào các thiết bị tự động hóa nhà thông minh, với mục đích giúp bạn quyết định liệu tự động hóa nhà có phù hợp với bạn hay không?

Những gì thiết bị tự động có thể làm được?

Bạn đã đến nơi làm việc nhưng trong lòng cứ vẩn vương, lo lắng về việc ở nhà đã tắt bếp điện chưa, mấy đứa trẻ có tắt điều hòa khi ra khỏi phòng không, đèn vẫn cứ để sang trưng lại khiến hóa đơn tiền điện tháng này tăng cao. Nhưng, với một ngôi nhà  thông minh tự động có thể giải quyết mọi sự lo lắng con cỏn này cho bạn. Từ sự tiện lợi của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, bạn có khả năng kiểm soát và khắc phục tất cả các tình huống trên. Kiểm tra trạng thái của các thiết bị nhà bếp thông thường, khóa và mở khóa cửa, thậm chí ngó vào vật nuôi qua camera giám sát để đảm bảo mọi thứ đều được ổn đinh tại ngôi nhà.

Ngoài việc làm cho nó dễ dàng hơn trong trường hợp, các thiết bị tự động hóa nhà thông minh có thể giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi và hiện đại hơn nhiều. Từ các thiết bị nhà bếp, đến ánh sáng an ninh và máy ảnh, đến rèm đều có thể nghe lệnh bạn răm rắp nghe theo lệnh của bạn. 

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top