0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hệ thống nhà thông minh Smarthome cho phép bạn sử dụng toàn bộ căn nhà một cách tiện lợi, tiên tiến, bảo vệ an toàn tối ưu cho người sử dụng.

 tien ich quan ly nha thong minh

Khái niệm hệ thống Smarthome ngày nay tương đối gần gũi, nhưng để hiểu về chuyên sâu bản chất của nó để tiến hành lắp đặt cho không gian sống của bạn thêm hiện đại thì không phải dễ. Do vậy, Mobieyes sẽ liệt kê một số câu hỏi chung mà khách hàng thường gặp khi quyết định thiết kế và lắp đặt hệ thống Smarthome như sau:

  1. Lắp đặt nhà thông minh Smarthome tốn bao nhiêu?

Bạn nghĩ rằng nhà thông minh rất đắt? Để lắp đặt hệ thống Smarthome thì bắt buộc phải có trong tay ít nhất 1 tỷ? Sai lầm đấy! Với Mobieyes – giải pháp nhà thông minh tiên tiến nằm top Việt Nam sẽ cho bạn thấy rằng, chỉ khoảng 35 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn nhà thông minh tiện lợi theo ý muốn của mình. Do vậy, nếu đã có ý định trải nghiệm Smarthome thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí nhé!

  1. Lắp đặt hệ thống Smarthome bao lâu thì xong?

Bản chất hệ thống Smarthome được triển khai không dây, có sẵn hệ thống đã lập trình sẵn, bạn chỉ cần thiết kế cơ sở hạ tầng điện cho căn nhà xong hết thì tầm khoảng 1-2 tuần là hoàn tất được hệ thống thông minh này.

Thông thường, tùy vào diện tích cũng như cấu trúc thiết kế căn nhà của bạn mà chuyên viên kĩ thuật sẽ căn cứ vào đó mà lắp đặt Smarthome cho thích hợp.

  1. Khi mất điện thì hệ thống Smarthome vẫn hoạt động bình thường chứ?

Smarthome hoạt động chủ yếu trên nền thiết bị điện tử nên khi mất điện thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vận động sinh hoạt của bạn. Do vậy, Mobieyes khuyến khích bạn nên sử dụng hệ thống điện dự phòng như UPS, máy phát điện nhằm đảm bảo an toàn và tiện lợi tối đa cho cuộc sống của bạn. Khi liên hệ với Mobieyes, chúng tôi sẽ căn cứ vào công trình thiết kế căn nhà của bạn mà tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất.

he thong smarthome

Hệ thống Smarthome sẽ được đảm bảo hơn khi bạn có sử dụng dự phòng UPS hoặc máy phát điện

  1. Nếu có sự cố ở hệ thống trung tâm thì nhà có bị nguy hiểm hay trục trặc gì không?

Bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng khi hệ thống trung tâm có sự cố thì không hề ảnh hưởng hay gây nguy hiểm gì đến căn nhà của bạn. Các thiết bị vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu, không thay đổi.

  1. Nhà có con nít mà sử dụng nhà thông minh bằng thiết bị cầm tay thì rất khó, có hỗ trợ thiết bị nào ngoài ra không?

Thông qua các thiết bị Smartphone, tablet,… bạn có thể điều khiển hệ thống Smarthome một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu trong nhà có con nít không tiện sử dụng những thiết bị điện tử này, thì bạn có thể sử dụng chế độ cảm biến thay đổi nhiệt độ, ánh sáng theo năng lượng từ bên ngoài. Hoặc chạm vào hình ảnh trên bảng điều khiển là có thể hoạt động, rất đơn giản phải không nào?

Bạn còn những câu hỏi nào liên quan đến Smarthome? Cứ mạnh dạn gửi thắc mắc về hòm thư của Mobieyes hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình!

Tin khác

Top