0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc mua căn hộ thông minh hiện nay đang được rất nhiều người đón nhận. Nhưng vẫn còn nhiều người với tâm lí e ngại về việc nhà thông minh quá đắt, chế độ bảo mật cùng việc khó sử dụng. Vậy thực hư như thế nào?

Không thể phủ nhận sự tiện dụng của những căn hộ thông minh trong cuộc sống ngày nay của người dân. Với công nghệ AI - trí tuệ nhân tạo của mình, căn hộ thông minh cho thấy sự tiện lợi và nhiều chức năng đẳng cấp giúp ích rất nhiều cho chủ nhân khi sở hữu căn hộ. Hàng triệu người trên thế giới đã và đang nhanh chóng lắp đặt cho mình một căn hộ thông minh để tối đa hóa chức năng và công việc của mình.

Việt Nam cũng không ngoại lệ khi thế giới đã ngày càng “phẳng”, công nghệ 4.0 được du nhập về nước và được nhiều người đón nhận. Nhưng cũng có rất nhiều người phân vân và có tâm lí e ngại về việc mua căn hộ thông minh bởi nhiều vấn đề như bảo mật thông tin, khó sử dụng và đặc biệt là giá tiền quá cao so với thu nhập. Vậy thực hư là thế nào? Cùng MobiEyes SmartHome tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tâm lí e ngại của người dùng Việt

Từ nhà thông minh, căn hộ thông minh, nhà dân cư thông minh, khu đô thị thông minh,... là những cụm từ đang được xuất hiện rất nhiều trên truyền thông gần đây. Đây cũng là những đánh giá và sự hướng tới của nhiều chủ đầu tư bất động sản Việt Nam, một chiêu bài mới để cạnh tranh và phá cách so với các khu dân cư truyền thống. Xét về nhiều yếu tố tiềm năng của thị trường nhà thông minh ứng dụng ngay vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thì sự tiếp cận là rất lớn. Bởi các chỉ tiêu đánh giá như dân số trẻ, hơn 60% người dân được tiếp cận với internet cùng nhu cầu được học hỏi về công nghệ và những cái mới là rất cao. Vì vậy, việc SmartHome - căn hộ thông minh được coi là lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất mạnh từ 5 - 10 năm nữa.

Việc những người trẻ ngày nay, đặc bạn là các bạn trẻ thành công ngày càng nhiều thì nhu cầu mua nhà cũng vì thế mà gia tăng. Chắc chắn họ sẽ rất yêu thích các căn hộ thông minh để phục vụ nhu cầu cũng như tận hưởng được cuộc sống.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc sử dụng nhà thông minh rất rắc rối, khiến cho họ cảm thấy không thoải mái và thân thương so với những ngôi nhà bình thường, gắn liền với truyền thông lâu đời của cha ông. Cùng với đó là những người già rất khó sử dụng những công nghệ mới và hiện đại. Nhưng thực sự lí do này đã được nhiều doanh nghiệp nhà thông minh khắc phục hoàn toàn triệt để, phục vụ tối đa nhu cầu của người dân. Phần mềm điều khiển nhà thông minh được tích hợp vào điện thoại với Tablet sẽ được tối giản các chức năng khiến cho cả người già lẫn trẻ nhỏ đều dễ dàng kiểm soát. Đặc biệt hơn, màn hình sẽ hiển thị theo hình ảnh 3D để khiến mọi đồ vật hoàn toàn sinh động giống y như thật. Việc điều khiển nhà thông minh sẽ trở nên cực kỳ thú vị.

Nhà thông minh chỉ dành cho người giàu?

Cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ hiện đại hiện nay đã được sử dụng phổ biến rộng rãi và nhà thông minh cũng không ngoại lệ. Rất nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đều đầu tư rất mạnh lĩnh vực này vì tiềm năng tương lai của nó. Do vậy, họ đều đánh vào rất nhiều đối tượng khác nhau từ trung lưu tới cao cấp. Nên giá nhà thông minh sẽ thay đổi theo nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mua nhà thông minh với giá dao động từ vài chục triệu lên đến cả tỷ đồng.

 

Cùng với đó là sự thay đổi về chất lượng, mẫu mã thiết kế, thời gian sử dụng,... Một căn hộ thông minh sẽ hoàn toàn lo được hết cho bạn những công việc nhà mệt mỏi, bảo toàn an ninh căn nhà tuyệt đối, sự tự động và máy móc khi bạn mua căn hộ thông minh sẽ giúp bạn được trải nghiệm nhiều cảm giác tuyệt vời. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời cùng giá vô cùng hợp lí khi mua căn hộ thông minh cho gia đình mình.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

 

Tin khác

Top