0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thời công nghệ 4.0 nâng cấp cuộc sống của bạn với giải pháp nhà thông minh bằng công nghệ không dây tại Smart-home cao cấp, an toàn, sử dụng bền lâu.

cong nghe 4.0

Giải pháp nhà thông minh trong thời buổi công nghệ 4.0

Ở thời buổi mà hầu như công nghệ được thay thế dần mọi hoạt động của con người, với mục đích tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống như hiện nay thì việc sở hữu giải pháp nhà thông minh là điều không còn quá lạ lẫm. Nhưng, để sử dụng nhà thông minh tiện lợi nhất thì phải nắm rõ công nghệ hoạt động nào là tối ưu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ không dây cực kỳ sáng tạo tại Smart-home.

Công nghệ không dây tại Smart-home là gì?

Công nghệ không dây tại Smart-home được hiểu đơn giản là một công nghệ sử dụng sóng wifi để kết nối hoạt động từ bộ điều khiển trung tâm đến với các thiết bị trong căn nhà.

Theo đó, tất cả mọi vận hành trong căn nhà của bạn đều được tự động hóa theo lập trình phần mềm sẵn có (đã được cài đặt), dễ dàng điều khiển bằng các thiết bị Smart-phone, tablet, hoặc hệ thống cơ có độ bền cao… thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi và thành viên trong gia đình, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ đều điều khiển được hết. Đây được xem là một giải pháp nhà thông minh tiện lợi cực kỳ phổ biến trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay.

thiet bi dieu khien tu xa

Nhà thông minh cho phép bạn điều khiển từ xa bằng các thiết bị Smart-phone hiện đại

Lợi ích từ giải pháp nhà thông minh với công nghệ không dây tại Smart-home

Giải pháp nhà thông minh với công nghệ không dây tại Smart-home mang lại rất nhiều lợi ích trong cùng một căn nhà, mang lại cuộc sống nâng cao và chất lượng, sang trọng như:

+ Các thiết bị trong nhà như đèn, tivi, tủ lạnh, bếp từ, quạt… đều được điều khiển tự động chỉ bằng thiết bị Smart-home. Đặc biệt, nhiệt độ máy lạnh căn phòng luôn luôn được điều chỉnh ở nhiệt độ chính xác.

+ Công nghệ không dây Smart-home còn kết hợp các cảm biến như cảm biến ánh sáng để tự động đóng – mở rèm và tắt – mở đèn trong nhà; cảm biến nhiệt để điều chỉnh hoặc cảnh báo nhiệt độ; cảm biến độ ẩm để bật máy tưới cây; đặc biệt là cảm biến chuyển động khi có người đột nhập vào nhà (tất cả các hệ thống đèn sáng trong nhà sẽ tự động bật và còi sẽ hú, điều này cho phép bạn giữ gìn an ninh mức độ cao cho căn nhà của bạn, mang đến sự an tâm khi sinh sống).

+ Đặc biệt, công nghệ không dây tại Smart-home hiện nay của Mobieyes còn được phát triển thêm bằng cách ra lệnh bằng giọng nói với 2 phương tiện là điều khiển và kịch bản. Cụ thể, điều khiển là sử dụng giọng nói của gia chủ để điều khiển lệnh bật tắt đèn ban công, đèn chùm phòng khách, bật tắt tivi… Còn kịch bản là 1 loạt những hoạt động như xem phim, nghe nhạc, tiếp khách, đi ngủ, ăn trưa, ăn tối… tự động đóng rèm, tắt đèn, mở tivi – máy chiếu, mở đầu máy vào thư mục phim, việc tiếp theo là người dùng chỉ cần mở phim coi thôi, tất cả những thao tác này đều có thể để cho Mobieyes học theo và điều khiển chính xác như mong muốn.

Một điểm nổi bật của giải pháp nhà thông minh nữa đó chính là hệ thống giải trí và âm thanh đạt trình độ đỉnh cao. Khi bạn xem phim hoặc nghe nhạc trong nhà, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được hòa mình trong không gian cinema cực “chất”, thậm chí là tốt hơn nhiều lần. Điển hình là những căn hộ cao cấp trong khu Vinhomes. Nếu có thời gian, bạn có thể ghé qua xem thử giải pháp nhà thông minh do Mobieyes.vn – Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh cung cấp tại đây.

Bạn chỉ cần truy cập website của Mobieyes và xem qua các mẫu Smart-home ưng ý, sau đó chat trực tiếp hoặc liên hệ qua hotline của chúng tôi, luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như hướng dẫn bạn đến xem hệ thống công nghệ nhà thông minh chất lượng nhất mà không phải tốn bất kỳ một khoản phí nào cả.

Mobieyes Smart-Home Thạch Anh – giải pháp nhà thông minh với công nghệ không dây tại Smart-home cao cấp!

Tin khác

Top