0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngôi nhà thông minh ở Việt Nam đang ngày trở lên phổ biến và dần trở thành một xu hướng mới trong thời đại ngày nay. 

Anh Đặng Văn Ngọc (nhân viên Marketing), như mọi người đúng 7h tối anh trở về ngôi nhà thông minh của mình ở quận 2, TPHCM. Ngôi nhà chào đón anh bằng cách tự động mở cửa khi check xong dấu vân tay. Vừa bước vào nhà, mọi thử đã được chuẩn bị sẵn, hệ thống đèn chiếu sáng mở hàng loạt, nhiệt độ điều hòa chỉnh cho phù hợp với căn phòng và ngoài trời khiến không khí thật mát mẻ, ngôi nhà thông minh sạch sẽ không còn chút bụi bẩn bởi đã được máy hút bụi đa năng làm sạch cẩn thận, bài nhạc anh yêu thích tự động mở lên khiến cơ thể anh đỡ mọi mệt,... Kể từ khi anh Ngọc sử dụng hệ thống nhà thông minh thì đây mới thực sự tận hưởng được sự tiện nghi, giảm tải mọi mệt mỏi và cuộc sống của anh trở lên thật thú vị.

Ngôi nhà thông minh ở Việt Nam trong thời gian gần đây ngày càng trở lên được ưa chuộng và tin dùng bởi chính những tính năng ưu việt của nó. Ngày càng nhiều lựa chọn và mức giá khác nhau hiện thức hóa được ước mơ về cuộc sống tiện nghi của anh Ngọc cũng như hàng triệu hộ gia đình khác nhau.

Bước sáng thế kỷ 21 với chuyển biến hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ khác nhau thì với cách mạng công nghệ 4.0 đã đem đến cho chúng ta những thiết bị điện tử tuyệt vời nhất có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống. Từ việc có thể điều khiển dễ dàng các thiết bị điện tử trong ngôi nhà thông qua SmartPhone hoặc Tablet, camera theo dõi giám sát bảo vệ an ninh ngôi nhà,... đến việc tiết kiệm năng lượng hơn trong quá trình sử dụng.

Rất nhiều chuyên gia về công nghệ và truyền thông nhận định rằng nhờ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, các ngôi nhà thông minh ở Việt Nam sẽ được phổ biến rộng rãi trong vài năm tới. Bên cạnh đó cùng với sự phổ biến của Smartphone và internet thì cũng giúp nhiều người được tiếp cận với khái niệm thú vị như Internet vạn vật, AI - Trí tuệ nhân tạo,... cùng rất nhiều tiện ích đặc biệt nữa giúp người dùng trải nghiệm được những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Ngoài ra, việc phát triển công nghệ SmartHome - ngôi nhà thông minh ở Việt Nam cũng giúp cho lĩnh vực Bất Động Sản phát triển mạnh mẽ khi nhiều nhà đầu tư chọn lựa đây là một tiêu chí cạnh tranh to lớn của riêng mình. Nhu cầu của nhiều khách hàng cũng đang bắt đầu tăng lên bởi  sự tiện lợi và các tính năng ưu việt của nó. Rất nhiều dự án bất động sản sẵn sàng bao gồm giá trọn gói nhà thông minh để bán cho khách hàng.

Ngôi nhà thông minh ở Việt Nam đã không còn gì xa lạ nữa mà trở thành một xu hướng mới trong công cuộc cách mạng 4.0 và không còn bao xa để nó trở lên phổ biến trong cuộc sống thường nhật của mọi người. 

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạnh Anh ITT

 

Tin khác

Top