0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết bị khóa thông minh nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất bởi những tính năng đặc biệt của mình.

Việc phát triển không ngừng của xã hội và công nghệ gắn liền với nhu cầu về an ninh, an toàn tăng cao. Việc người dùng muốn sở hữu một căn nhà hiện đại và an toàn không còn gì là xa lạ hiện nay. Và biết được nhu cầu to lớn trong thị trường màu mỡ này, hàng loạt các doanh nghiệp nước ngoài lẫn trong nước đều nhanh chân tham gia và đều có những sản phẩm chất lượng với đủ loại giá cả khác nhau khiến khách hàng cũng phải bỏ ra khá nhiều công sức và thời gian để có thể lựa chọn các thiết bị khóa thông minh vừa ý mình. Do vậy, để giúp người đọc lựa chọn sản phẩm về thiết bị khóa thông minh chất lượng kèm theo giá tiền cực kỳ hợp lí, MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của bạn.

Thiết bị khóa thông minh MobiEyes SmartHome

Với công nghệ cảm ứng tiện dụng, kèm theo đó là thiết bị tự động kết nối với Wifi để tiện dụng cho người dùng có thể điều khiển và kiểm soát các thiết bị khóa thông minh bất cứ thời gian nào hay ở đâu thông qua Smartphone hay Tablet.

Các chức năng đặc biệt của thiết bị khóa thông minh MobiEyes SmartHome

Vì sao chúng tôi khuyên bạn lựa chọn ngay sản phẩm này dành riêng cho ngôi nhà của bạn. Những chức năng tuyệt vời của thiết bị này sau đây sẽ khiến bạn không thể chối từ.

 

  • Mở khóa cửa có thể bằng cảm ứng điện dung hoặc Smartphone: Bạn không cần phải mang theo mình những chiếc chìa khóa nặng chịch.Việc mở khóa cửa sẽ cực kỳ dễ dàng với bạn và gia đình khi chỉ cần nhớ mật khẩu mình đã cài đặt và mở khóa căn nhà cực kỳ nhanh chóng. Việc này sẽ tránh cho bạn những sai sót khi mình có thể đánh mất chìa khóa hoặc quên chìa khóa ở đâu đó. Chỉ cần vài thao tác cực kỳ đơn giản, ngôi nhà thân yêu đã mở cửa và chào đón bạn chở về nhà.

 

  • Chống xâm nhập trái phép và bị thay đổi mật khẩu từ xa: Nhiều người có mối lo lắng khi cài đặt thiết bị khóa thông minh này vào ngôi nhà thì sẽ bị những kẻ xấu thay đổi mật khẩu và xâm nhập trái phép vào nhà. Việc này sẽ hoàn toàn không thể xảy ra với thiết bị khóa thông minh MobiEyes SmartHome bởi sự cải tiến tuyệt vời về công nghệ của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thiết bị khóa thông minh sẽ tự động thông báo việc có kẻ đột nhập vào ngôi nhà của bạn bằng nhiều cách khác như như phát tín hiệu đèn chiếu sáng, tít còi hoặc sẽ gửi cuộc gọi đến điện thoại của bạn hoặc các cơ quan chức năng gần nhất. Và đặc biệt, nếu có ai đó mở khóa sai hơn 5 lần liên tiếp, thiết bị khóa sẽ không cho phép nhập tiếp một khoảng thời gian để khiến kẻ xấu không thể đột nhập vào ngôi nhà.

 

  • Giao tiếp với ngôi nhà và có thể xem lại lịch sử hoạt động: Thiết khóa thông minh này có thể liên kết được hệ thống an ninh với ngôi nhà bằng cách dễ dàng “giao tiếp” với các thiết bị camera theo dõi hoặc bộ máy xử lí thông tin khác nhau để có thể đảm bảo được an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể xem lại lịch sử sử dụng của thiết bị khóa thông minh vào bất cứ thời gian nào theo mong muốn của bạn.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của thiết bị khóa thông minh MobiEyes SmartHome  mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn giúp bạn có những giấc ngủ bình yên với gia đình của mình, không còn phải lo lắng bất cứ hiểm nguy nào rình rập trong ngôi nhà của bạn. Thiết bị này hoàn toàn thân thiện với người dùng và cực kỳ dễ dàng lắp đặt. Bạn không phải lo về vấn đề bị giật điện khi bề mặt có thể cách li với nước đảm bảo an toàn cho bạn khi bị tay ướt. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top