0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhiều giải pháp của công nghệ căn hộ thông minh khiến người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Và đó là gì?

Trước tiềm năng gần như vô hạn mà công nghệ căn hộ thông minh hỗ trợ IoT mang lại, ngày nay, gần như mọi khía cạnh của ngôi nhà đều có thể được cải thiện bằng các giải pháp tiên tiến, sử dụng sức mạnh của IoT, công nghệ thoại đầu tiên, Trí tuệ nhân tạo (AI), Thực tế Augmented (AR), Thực tế ảo (VR) và Đồng hồ thông minh. Ví dụ, màn cửa, cửa sổ, cửa ra vào, và thậm chí lối vào nhà để xe có thể được vận hành từ xa.  Ngay hôm nay, chỉ bằng một nút nhấn hoặc bằng cách sử dụng điện thoại thông minh được kết nối. Trong số rất nhiều công nghệ căn hộ thông minh có sẵn trên thị trường, những giải pháp được sử dụng phổ biến nhất được thiết kế để cải thiện:

Tiện ích gia đình

Các thiết bị thông minh để tự động hóa các tiện ích gia đình cũng giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn đáng kể, giúp cho các công việc đòi hỏi nhiều lao động như giặt quần áo và nấu ăn trở nên dễ dàng và hiệu quả. Bằng cách đơn giản hóa việc sử dụng của họ, các nhà phát triển thiết bị gia dụng thông minh đã có thể hoạt động ở tốc độ tối đa, họ đã có thể sử dụng thiết bị của họ và hơn thế nữa.

Không cần phải nói, công nghệ vô cùng mạnh mẽ này đã xác định lại ý nghĩa của khái niệm thị trường bất động sản, trong khi đầu tư vào tài sản. Được phát triển bởi thế giới tài chính tiêu dùng và sự phát triển của người tiêu dùng, xu hướng này dự kiến sẽ phát triển và thống trị lĩnh vực này, trong những năm tới.

Hệ thống chiếu sáng

Đây là tiện ích cơ bản nhất của công nghệ căn hộ thông minh, với chức năng tự động tắt bật ánh sáng của toàn ngôi nhà khi được lệnh qua giọng nói hoặc bạn có thể dễ dàng điều khiển chúng thông qua thiết bị di động hoặc tablet. Hệ thống chiếu sáng cũng cực kỳ tiện dụng trong giúp bạn khi bạn muốn đi vệ sinh giữa đêm, chỉ cần bước ra khỏi giường là ngôi nhà cũng tự động phát sáng toàn hành lang.

Hệ thống nhiệt độ

Chắc cần phải nói gì tuyệt vời hơn khi vừa đi làm mệt mỏi về nhà, vừa mở cửa công nghệ căn hộ thông minh đã giúp căn hộ của bạn trở lên thoáng mát với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ của căn nhà phù hợp với ngoài trời.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top