0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hình ảnh căn hộ thông minh đang ngày càng trở lên phổ biến, không chỉ trong giới thượng lưu, nhà thông minh cũng trở thành một tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại, đặc biệt là các bạn trẻ thành công.

Ngày nay, căn hộ thông minh gần như trở thành tiêu chuẩn kép về nhà ở và sự hiện đại của thế kỉ 21. Không chỉ những tiện ích tuyệt vời mà căn hộ đem lại cho nhiều gia đình mà chính sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp khiến nhiều người bị mê hoặc bởi nó. Cùng MobiEyes SmartHome chiêm ngưỡng một số bức ảnh về căn hộ thông minh nhé!

Hình ảnh căn hộ thông minh này thể hiện sự sang trọng, cách tân và hiện đại. Toát lên một sự hài hòa về màu sắc lẫn hình thức nội thất trong căn nhà kể cả diện tích căn nhà nhỏ vẫn thể hiện sự sang trọng và tiện nghi.

Bao gồm nhiều tiện ích đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và điều khiển mọi thiết bị trong căn hộ thông minh từ xa, cách hàng ngàn cây số. Thoát khỏi sự bó hẹp của căn nhà truyền thống, một căn hộ thông minh sẽ giúp bạn được trải nghiệm nhiều điều thú vị như đèn chiếu sáng tự động bật, nhiệt độ phòng được điều chỉnh sao cho phù hợp nhiệt độ ngoài trời vì vậy căn nhà luôn trở lên mát mẻ hoặc ấm áp tùy theo sở thích của bạn.

Thử tưởng tượng bạn vừa bước chân lên giường, một bản nhạc mà bạn yêu thích nhẹ nhàng cất lên từ từ khiến bạn vào giấc ngủ bình yên, rèm cửa tự động đóng lại, đèn chiếu sáng của căn nhà tắt một loạt,... Thật tuyệt vời đúng không!

Một điều nữa chắc chắn khiến bạn muốn sở hữu ngay một căn hộ thông minh chính là vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Các camera hiện đại sẽ luôn túc trực từng giờ, từng phút để ghi lại mọi hoạt động trong ngôi nhà, nếu phát hiện bất cứ thứ gì khả nghi, hệ thống sẽ tự động cập nhật và thông báo cho bạn bằng nhiều tín hiệu khác nhau.

Một ngôi nhà khang trang, hiện đại chính là một mục tiêu phấn đầu lí tưởng của nhiều bạn trẻ, không cần phải quá to, đắt tiền mà chính là cảm giác được sống theo tiêu chuẩn mới: tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Một số hình ảnh căn hộ thông minh trên đây mong sẽ giúp ích cho bạn về việc sở hữu ngôi nhà thông minh thực thụ sẽ giúp ích được nhiều như nào trong cuộc sống của bạn. Không chỉ tiện ích, sang trọng là bộ mặt của chính bạn khi khách đến nhà mà còn là trợ thủ vững chắc khi bạn không có trong nhà. Hãy liêc lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời khi sở hữu cho mình một căn hộ thông minh.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top