0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đã từng bao giờ trải qua cảm giác vừa về nhà sau 1 ngày làm việc mệt mỏi thì bữa ăn đã dọn xong, nhà cửa sạch sẽ, bài hát bạn yêu thích tự động bật lên xoa tan nỗi mệt mỏi. Thật tuyệt vời phải không!! Và đó chính là giải pháp nhà thông minh. 

Công nghệ thông minh đang cách mạng hóa về cách chúng ta sống, ảnh hưởng đến mọi thứ, từ giải trí đến nhà cửa và xe hơi. Các hệ thống tự động hóa nhà thông minh cho âm nhạc, video, ánh sáng, khí hậu và an ninh gia đình ngày càng thông minh, cho phép bạn dễ dàng vận hành từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, bàn phím hoặc bảng điều khiển cảm ứng.

Cho dù bạn đang ở nhà hay ở văn phòng, MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn kết nối và kiểm soát tất cả các không gian trong ngôi nhà của bạn. Dễ dàng mở và đóng rèm trong nhà bạn chỉ bằng một nút bấm hoặc điều chỉnh hệ thống sưởi và làm mát căn phòng của bạn thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc tablet của bạn. Giải pháp nhà thông minh có các khả năng là gần như vô tận.

Với giải pháp nhà thông minh, cuộc sống của bạn trở lên tốt hơn

Hãy tưởng tượng điều này: Bạn sẽ về nhà sau một ngày dài ở văn phòng. Ngay khi bạn bật đèn, bật đèn. Danh sách nhạc yêu thích của bạn bắt đầu phát qua loa thông minh và theo bạn khi bạn đi đến nhà bếp. Nghe thật tuyệt vời phải không!!!

Công nghệ tiên tiến, nhưng dễ sử dụng

Tự động hóa nhà hoạt động thông qua công nghệ thông minh, như điện thoại thông minh hoặc ipad, và là một phần của "internet của vạn vật". Toàn bộ hệ thống được điều khiển tích hợp thông qua mạng Wifi.

Thật dễ dàng khi điều khiển và kiểm soát với giải pháp nhà thông minh khi bạn có thể gửi tín hiệu từ điện thoại của bạn đến ngôi nhà từ nhiều dặm. Ví dụ, bắt đầu phát nhạc bạn đã chọn. Miễn là chiếc điện thoại bạn được kết nối mạng. Khi bạn về đến nhà, bạn sẽ bước vào âm thanh của âm nhạc yêu thích sẽ tự động được mở ra.

Tuy nhiên, bạn thực sự không cần phải lo lắng về sự phức tạp của cách thức hoạt động của giải pháp nhà thông minh. Phần tốt nhất về tự động hóa gia đình là bạn không cần phải là một chuyên gia CNTT hoặc có bằng kỹ sư để sử dụng và tận hưởng nó. Hệ thống của bạn sẽ được các chuyên gia của MobiEyes SmartHome cài đặt và thiết lập chuyên nghiệp. Không có lý do để bị đe dọa bởi công nghệ - bạn có thể nhận được những gì nó cần! Giao diện đơn giản, được dán nhãn rõ ràng và tự động giải thích. Chỉ cần nhấn vào điều khiển bạn muốn và thiết bị thông minh và hệ thống tự động hóa nhà của bạn xử lý phần còn lại.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

 

Tin khác

Top