0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong cơn lốc của công nghệ hiện đại thế kỷ 21, các thiết bị điện tử nhanh chóng được trình ra thị trường và đặc biệt ngôi nhà thông minh của 4.0 đang là sản phẩm thu hút người tiêu dùng hiện nay.

Được đánh giá là xu hướng không thể cưỡng lại hiện nay, theo đánh giá của hãng nghiên cứu Gartner, thị trường nhà thông minh sẽ đóng góp lên tới 1,9 tỷ USD cho tổng kinh tế thế giới vào năm 2020. Ngay tại thị trường Việt Nam, trong báo cáo “hành vi người dùng điện thoại di động năm 2017” của công ty Nielsen thì thị trường điện thoại di động tăng 10% so với năm trước và chiếm tận 84% vào đầu năm 2018.

Châu Âu và Bắc Mỹ là hai kẻ tiên phong đạt mức tăng trưởng hàng năm trong thị trường nhà thông minh là 14,5. Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng không kém cạnh khi hàng loạt con số chứng minh sự phát triển vượt bậc về các dự án nhà thông minh được triển khai nhanh chóng với các nhu cầu to lớn của người dân về sự hiện đại, sang trọng, tiện dụng và giải trí.

Đối với thị trường Việt Nam hiện nay, theo thống kê của Statista đến tháng 4/2018, thị trường nhà thông minh đã lên tới 45 triệu USD. Con số có thể đạt ngưỡng đáng kể là 319 triệu USD vào năm 2022 với tỷ lệ tăng trưởng kép 67% trên thị trường kinh tế.

Các con số trên đã chứng minh được sự tiệm cận vô cùng nhanh chóng về việc bùng nổ công nghệ ngay tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường công nghệ thế giới nói riêng. Tất cả mọi thứ dường như đang thay đổi thói quen người dùng về các thiết bị điện tử thông minh.

Ngôi nhà thông minh của 4.0 - tiêu chuẩn thời hiện đại

Với nhu cầu to lớn của người dân trong thị trường nhà thông minh về việc giám sát an ninh được bảo đảm. tiện nghi được nâng cao, sự hiện đại và sang trọng đi kèm đối với cuộc sống thường nhật, tiết kiệm năng lượng được sử dụng trong ngôi nhà,.. thì tất cả đều chính là đòn bẩy khổng lồ trong thị trường màu mỡ này.

Bên cạnh đó, việc phát triển thị trường nhà thông minh cũng là sự thúc đẩy ngành bất động sản nói chung của thị trường Việt Nam. Không khó để có thể thấy ngôi nhà thông minh của 4.0 chính là sự cạnh tranh đẩy tiềm năng tại thị trường bất động sản. Rất nhiều nhà đầu tư đang đổ nguồn vốn của mình cho nhà thông minh giúp phát triển thị trường bất động sản trong nước. Về phía người tiêu dùng, đặc biệt những bạn trẻ thành công cũng đang cân nhắc lựa chọn nhà thông minh là một tiêu chí đánh giá quan trọng cho việc chọn mái ấm của mình.

Cách mạng 4.0 đã cho phép việc ứng dụng sự hiện đại ngay cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc điều khiển được đèn chiếu sáng, nhiệt độ, TV, máy giặt,... từ xa đã không còn là câu chuyện viễn tưởng nữa. Các chủ nhà tận hưởng sự tiện nghi, an toàn và hiện đại đang là một tiêu chuẩn về việc lựa chọn nhà cửa và là xu hướng hiện đại thế kỷ 21.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top