0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với sự xô bồ của cuộc sống, mọi người ngày càng trở nên bận rộn hơn. Đây cũng chính là lý do nhà thông minh công nghệ mới được ra đời. Để giúp sức vào trong ngôi nhà tiện nghi nhưng không mang đến bất tiện, mà còn thoải mái trải nghiệm một cách hoàn toàn tự động. Giúp khắc phục được những khó khăn của cuộc sống hối hả hiện đại mới.

Sự bận rộn của con người trong cuộc sống hiện đại

Nhà thông minh công nghệ mới - Giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hối hả

Với việc mở rộng nhiều mối quan hệ, và nhiều liên kết trong cuộc sống, khiến mỗi người phải lo toan nhiều hơn. Chưa kể đến việc, hằng ngày vẫn phải đáp ứng được tất cả các công việc hiện tại. Chính vì thế, thời gian để chăm sóc bản thân, chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình dần bị ít đi. Nhất là khi phụ nữ cũng tham gia vào việc phát triển kinh tế gia đình, không còn nhiều thời gian để lo liệu tất cả mọi việc. Chính vì vậy nhà thông minh công nghệ mới với nhiều cải tiến đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho chị em, cũng như các thành viên trong gia đình.

Sự giải quyết tuyệt vời của nhà thông minh công nghệ mới

Chúng ta cùng điểm qua những tuyệt vời mà công nghệ này mang lại cho người sử dụng, cùng cách giải quyết vấn đề tiện lợi.

Kịch bản buổi sáng thân thiện tiện lợi với người dùng

Thói quen sinh hoạt vào buổi sáng của gia đình bạn, cho nhiều người, cần có nước ấm để đánh răng rửa mặt. Nhà thông minh công nghệ mới có thể lên một loạt lịch trình tiện lợi trong đó có việc bật bình nước nóng trước giờ gia chủ dậy.

Đồng thời kéo rèm cửa để lấy ánh sáng đánh thức mọi người, một bản nhạc nhẹ nhàng được bật vào buổi sáng. Nước nóng được bật sẵn để phục vụ cho việc pha cafe, điều hòa trong phòng ngủ và đèn ngủ tự động tắt…. Cùng vô vàn các tiện ích thiết bị điện khác được lập trình một cách phù hợp và cân đối nhất.

Sự giải quyết tuyệt vời của nhà thông minh công nghệ mới

Kịch bản khi đi làm

Các thiết bị điện của nhà thông minh công nghệ mới không cần thiết sẽ được tắt, hoặc chuyển chế độ ngủ. Ngoài ra bảo vệ chống trộm khóa an toàn cũng được hoạt động, để bảo vệ ngôi nhà khi chủ đi vắng. Sau một khoảng thời gian, thì thiết bị máy hút bụi cũng sẽ được lập trình thực hiện dọn dẹp trong ngôi nhà. Rèm cửa được đóng lại, để bảo mật khung cảnh bên trong gia đình, hệ thống nước tưới cây tự động chăm sóc cây cối,...

Kịch bản khi đi làm về

Cửa mở chào đón chủ nhà về, đèn điện được bật lên, điều hòa cũng có thể được bật lên ngay vào lúc này. Bình nước nóng được bật sẵn, để gia chủ nhà khi về đã đảm bảo có nước để tắm. Tùy thuộc vào thói quen của người dùng, các thiết bị điện trong gia đình sẽ được cài đặt tuần tự hợp lý, phục vụ nhu cầu sống.

Ngoài ra tại MobiEyes SmartHome còn rất nhiều kịch bản khác nhau cho người dùng dễ lựa chọn, giúp giải quyết vấn đề bận rộn trong thời đại mới. Có thể thấy khi sử dụng nhà thông minh công nghệ mới người dùng bớt đi rất nhiều công sức trong việc chăm sóc nhà cửa. Còn có thể quan sát và điều khiển thiết bị điện từ xa một cách tiện lợi và dễ dàng.

Tin khác

Top