5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Sở hữu một ngôi nhà sang trọng hiện đại luôn là niềm tự hào của chủ nhà, nhưng ai cũng có chung tâm lý là lo sợ vào nhà. Và đáng sợ hơn khi bạn đi công tác xa hoặc cùng cả nhà đi du lịch hơn 10 ngày. Bạn có biết, trên cả nước cứ mỗi phút lại có 1 người giám sát công việc, vì vậy công ty thắt chặt an ninh gia đình là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu. Như vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta nên làm gì để chủ động chống “kẻ hàng nhập” khi đi xa nhiều ngày?

bai 1

Thật sự hiện tại không có một giải pháp an ninh thông minh nào phát hiện ai là người giám sát để ra lệnh xua đuổi. Nhà điều hành có thể “đối phó” với giám sát chính là sự chuẩn bị trước các báo động tình yêu khi có hàng nhập.

Với hệ thống bảo mật của MobiEyes SmartHome , người giám sát sẽ phải “chạy mất” với một lớp bảo vệ lớp 04 từ bên ngoài vào trong:

- Lớp bảo vệ 1: Khi chủ nhà đi, căn nhà sẽ tự thiết lập những kịch bản có sẵn như bật đèn, mở rèm tại 1 số phòng, tắt ngẫu nhiên theo thời gian để giả lập có người ở nhà. Chính vì thế, người giám sát dù có theo dõi cũng sẽ nghĩ rằng có người ở nhà mà bỏ ý định nhập.

- Lớp bảo vệ 2: Nếu người dò tìm “cố gắng thử xem xét” trước cổng rào, hệ thống cảm biến chuyển động phát hiện => Bật ổ đĩa để cảnh báo tính năng xua đuổi.

- Lớp bảo vệ 3: Trọng trường hợp người giám sát “đủ khả năng” vượt hàng rào, hệ thống an ninh sân vườn phát tín hiệu tuýt còi và bật vòi nước.

- Lớp bảo vệ 4: Trường hợp người dùng bắt đầu nhập vào cửa chính hoặc qua cửa sổ, toàn bộ rèm và đèn trong nhà sẽ được bật để kẻ không có chỗ ngồi, nhạc với âm lượng cao bật lên cùng lúc, hệ thống gọi điện đến số điện thoại của chủ nhà báo có người nhập, máy ảnh hệ thống đồng thời sẽ chụp lại hình ảnh của kẻ gian và gửi về điện thoại cho chủ nhà. Đây là kịch bản chống giám sát thiết kế MobiEyes SmartHome. Script có thể thay đổi theo ý muốn của nhà chủ!

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top