0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Một căn bếp xanh - sạch - đẹp luôn là mơ ước của nhiều người. Nhưng trong thời đại ngày nay, tiêu chuẩn đã khác, một căn bếp thông minh mới được coi là tiêu chuẩn của thời hiện đại.

Hệ thống và công nghệ nhà thông minh đang xuất hiện ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người bị mê hoặc bởi các chức năng tiện lợi và sự hiện đại khó có thể chối từ của chúng trong cuộc sống của chúng ta. Và ngay bài viết này, MobiEyes SmartHome sẽ nói cho bạn điều không tưởng nổi về công nghệ nhà thông minh trong xuất hiện và là trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ nội trợ: “Căn bếp thông minh”. Những công nghệ này làm cho nấu ăn và làm sạch dễ dàng hơn nhiều. Bạn thậm chí có thể kết nối rất nhiều tiện ích công nghệ thông minh trong căn nhà của bạn.

Tủ lạnh thông minh: Đúng như cái tên của nó, tủ lạnh thông minh có rất nhiều tính năng đặc biệt phụ giúp cho các bà mẹ nội trợ một cách dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể xem được các món ăn trong chiếc tủ lạnh của mình từ màn hình bên ngoài và không cần mở cửa tủ lạnh ra. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh còn có thể thông báo cho bạn các món ăn còn thiếu và bạn nên bổ sung ngay. Khi đang nấu nướng, nó cũng có thể truy cập vào youtube, google,... để bạn có thể truy cập các công thức nấu ăn hoặc phát nhạc để tiện bề nấu nướng. Thật thú vị phải không!

Lò nướng đa năng: Với lò nướng đa năng trong căn bếp thông minh bạn có thể điều khiển được từ xa qua điện thoại thông minh hoặc tablet. Ngoài ra, có cả hàng tá lựa chọn cho bạn như hâm, nướng, rán dành cho đủ mọi loại thức ăn khác nhau để bạn có thể dễ dàng nấu nướng.

Máy giặt thông minh: Chắc bạn không còn phải lo lắng về vấn đề giặt là khi chiếc máy giặt thông minh sẽ lo vấn đề ấy một cách gọn nhẹ khi vừa bạn hoàn toàn có thể giặt sạch sẽ mọi loại quần áo. Đặc biệt nhiều chức năng như giặt khô hay sấy khô khi giặt xong. Chia nhiều ngăn để giặt nhiều loại quần áo khác nhau để khỏi dính màu.

Đĩa thức ăn thông minh: Một trợ thủ đắc lực khác cho bạn trong quá trình quyết tâm giảm cân của mình. Bạn có thể mua đĩa thông minh và theo dõi lượng calo của mình và kết nối với ứng dụng của bạn để giúp bạn theo dõi những gì bạn đang ăn.

Bình cà phê thông minh: Hầu hết các bình cà phê có thể được đặt trên bộ hẹn giờ để bắt đầu pha khi bạn muốn. Bình cà phê thông minh có thể được nói với bạn từ điện thoại hoặc tablet của bạn cài đặt bất cứ khi nào bạn muốn uống cà phê, bạn có thể bắt đầu một tách cà phê khi mới ngủ dậy ngay lập tức khi có thể hẹn giờ từ tối hôm trước.

Thùng rác thông minh: Hầu hết các thùng rác thông minh chỉ là cảm ứng và kiểm soát mùi. Có một thanh thông minh kết hợp máy quét mã vạch. Khi bạn ném thức ăn đi, bạn quét mã vạch và thùng rác có thể thêm vào thiết bị của bạn.

Trên đây chỉ là một vài ví dụ trong căn bếp thông minh bạn có thể sử dụng. Hãy nhanh chóng liên hệ với MobiEyes SmartHome để có thể sở hữu ngay căn nhà thông minh với giá cực ưu đãi. 

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT 

Tin khác

Top