0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hiện nay, cụm từ “nhà thông minh hiện đại” hay “thiết bị điện tử thông minh” được nhắc tới thường xuyên như một xu hướng tiên tiến, hướng mọi người đến kỷ nguyên của một công nghệ hiện đại mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Đó là một tương lai tuyệt vời mà đã được ứng dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam ngay trong thời gian gần đây.

Giải pháp nhà thông minh hiện đại: tiết kiệm công sức và thời gian

Trong khoảng vài năm trở lại, cách mạng công nghệ 4.0 đã mang lại cho con người những đột phá mạnh mẽ về khoa học và kỹ thuật, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI tích hợp các thiết bị điện tử thông minh có thể ứng dụng ngay trong cuộc sống thường ngày của con người.

Từ việc tích hợp các thiết bị điện tử với nhau đã dẫn đến một xu hướng mới hiện đại và đầy tiện nghi hơn: Nhà thông minh hiện đại. Bạn chỉ cần cầm chiếc điện thoại, chạm nhẹ vào màn hình, mọi đồ điện tử đều có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển: hệ thống đèn chiếu sáng tự động, hệ thống nhiệt độ phòng và ngoài trời, hệ thống an ninh,... Mọi thứ đều có thể tự động hóa, như vậy việc kiểm soát và tiết kiệm năng lượng sẽ hoàn toàn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, cũng đòi hỏi con người chạy theo guồng quay đó, việc tiết kiệm thời gian và công sức để có thể tập trung những công việc quan trọng đang là vấn đề làm đau đầu của rất nhiều người. Vì vậy, việc áp dụng công nghệ khoa học là tình trạng cần thiết để bạn có thời gian dành thời gian cho công việc, cũng như cho mái ấm thân yêu của mình. Từ nhu cầu cấp bách đó, nhà thông minh hiện đại đã được ra đời để giải quyết cũng như đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng.

Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Với nhu cầu to lớn của thị trường nhà thông minh, các doanh nghiệp Việt cũng nhanh chóng triển khai và phát triển các thiết bị thông minh để đáp ứng lại mong muốn cho người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là sản phẩm nhà thông minh hiện đại - MobiEyes SmartHome của công ty Thạch Anh.

Được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại thị trường nhà thông minh tại Việt Nam. Công ty Thạch Anh hoàn toàn là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình có mong muốn sử dụng và lắp đặt nhà thông minh. Thành lập từ năm 2006, với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và những đường bước phát triển đúng đắn, công ty dần trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ viễn thông và nhà thông minh hiện đại - SmartHome tại Việt Nam. Sản phẩm nhà thông minh tại công ty Thạch Anh được nhập hoàn toàn từ Úc và được đội ngũ nhân viên cải tiến để phù hợp hơn với các hộ gia đình Việt. Tại địa bàn TPHCM, các nhà mẫu được tân trang cẩn thận và chu đáo để phục vụ nhu cầu dùng thử của các khách hàng. Với phương châm phục vụ được đặt lên hàng đầu tại công ty Thạch Anh: ”Vì lợi ích của khách hàng là trên hết". Thạch Anh sẽ luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng và dịch vụ đẳng cấp tương xứng với chất lượng sản phẩm. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top