0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Căn hộ thông minh là gì? Căn hộ thông minh có những chức năng gì tuyệt vời mà nhiều người lại muốn sở hữu nó vậy? Cùng MobiEyes SmartHome trả lời các câu hỏi này nhé!

Hiện nay máy tính, điện thoại trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người cho thấy vai trò to lớn của công nghệ số  trong thời kỳ hiện đại. Đem lại những tiện ích tuyệt vời như phục công việc thường ngày, giải trí, chụp ảnh,... và rất nhiều điều không thể tin nổi. Và trong thế kỉ 21, chúng ta cũng đã có thể chứng kiến được sản phẩm mà chỉ 50 năm trước nó chỉ là trong bộ phim khoa học viễn tưởng, nay đã có thể bước ra đời thực. Công nghệ internet vạn vật, kết nối được mọi thiết bị điện tử, ra ngoài cửa tự đóng, mọi thứ được điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát mọi thứ trong ngôi nhà cách xa từ hàng vạn cây số… Thứ mà tôi muốn nhắc đến cho các bạn đó chính là công nghệ của tương lai: Căn hộ thông minh.

Căn hộ thông minh là gì?

Căn hộ thông minh được hiểu đơn giản là một hệ thống internet vạn vật hoặc AI - trí tuệ nhân tạo được tích hợp với các thiết bị điện tử trong nhà để phục vụ cho chủ nhân căn hộ một cách hiện đại và tiện ích nhất.

Chắc rất nhiều thắc mắc rằng vì sao đây là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất của thế kỉ 21. Cái làm căn hộ thông minh trở lên đặc biệt chính là công nghệ số đã được chuyển hóa trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người một cách rộng rãi. Căn hộ thông minh SmartHome dần dần sẽ trở lên phổ biến và là thiết bị không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay.

Các chức năng làm nên sự tuyệt vời của nhà thông minh là gì?

Nói không ngoa, nhà thông minh nổi lên bởi chính sự tiện nghi và hiện đại của nó. Vậy bạn có thắc mắc đó là gì không?

Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian: Chỉ với 24 giờ một ngày, chắc chắn nhiều người không đủ thời gian ôm đồm hết tất cả mọi công việc. Từ việc nhà cửa, con cái, công việc trên công ty,... khiến rất nhiều người đau đầu và mệt mỏi. Giải pháp căn hộ thông minh chính là liều thuốc trị bệnh cho bạn khi nó giúp giảm được gánh lo nhọc nhằn mọi công việc nhà của bạn. Từ quét nhà, lau nhà, rửa bát,... các thiết bị thông minh sẽ tự động làm mọi việc một cách sạch sẽ và gọn gàng. Điều đó giúp bạn không chỉ làm được nhiều điều mình thích hơn: học một ngôn ngữ mới, kỹ năng mới,.. mà còn dành được nhiều thời gian ý nghĩa cho gia đình thân yêu của mình.

Bên cạnh đó, sao nói nhà thông minh lại tiết kiệm năng lượng. Chính bởi sự tự động hóa của căn hộ, chỉ cần bạn bước chân ra khỏi nhà, mọi thiết bị chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ,... sẽ tắt hết toàn bộ. Không cần phải quên quên, nhớ nhớ là mình đã tắt chưa. Điều này sẽ tiết kiệm được khối lượng điện cả năm cho bạn, vừa tiết kiệm điện bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm tiền làm những điều khác mà bạn thích từ lâu

An ninh tuyệt đối - bảo vệ an toàn: Khi sở hữu một căn hộ thông minh, chắc chắn bạn không bao giờ nó về các vấn đề về hỏa hoạn bất thình lình ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng gia đình hay việc có kẻ đột nhập vào căn hộ của mình mà làm điều xấu. Căn hộ thông minh chính là người đồng hành đáng tin cậy cho gia đình bạn. Nếu phát hiện bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sự cố gây ra hỏa hoạn hay chập điện, có kẻ đột nhập,... hệ thống sẽ tự động thông báo bằng nhiều cách khác nhau để bạn biết thông tin nhanh chóng nhất.

Để biết thêm các chức năng tuyệt vời của căn hộ thông minh cùng MobiEyes SmartHome xem video sau đây:

Còn rất nhiều những chức năng khác khiến bạn muốn được sở hữu ngay một căn hộ thông minh cho mình và gia đình. Những thông tin trên chắc bạn có thể hiểu được khái quát câu hỏi: “căn hộ thông minh là gì” rồi chứ. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất khi lắp đặt căn hộ thông minh.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top