0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Các câu hỏi thường gặp với mọi người khi bắt đầu tìm hiểu về các thiết bị thông minh trong gia đình. Nhà thông minh là gì? Các chức năng của nó? Thời gian lắp đặt,... sẽ được MobiEyes SmartHome giải thích đầy đủ.

Hiện nay, công nghệ nhà thông minh đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, nó đang dần trở thành xu hướng phổ biến trong mọi gia đình. Nhưng bên cạnh đó, việc bắt đầu sử dụng và lắp đặt các thiết bị nhà thông minh trong gia đình của mình, thay đổi từ ngôi nhà truyền thống sang ngôi nhà hiện đại, cũng khiến nhiều người cảm thấy e ngại và thắc mắc.

Vậy những câu hỏi đấy là gì?

Nhà thông minh hoặc SmartHome là gì?

Đây là câu hỏi phổ biến nhất đối với mọi người. Chúng ta có thể hiểu đơn giản nhà thông minh hoặc SmartHome là một hệ thống liên kết với tất cả các thiết bị điện tử thông minh trong gia đình qua bộ cảm biến, để chúng ta có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát.

Khác biệt với ngôi nhà truyền thống mà mọi việc quản lý và điều khiển của gia chủ hoàn toàn bằng hình thức thủ công theo cơ chế Mở - Tắt thì đối với ngôi nhà thông minh tiến đến một tầm cao mới, hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi thiết bị thông minh trong gia đình bằng điện thoại thông minh, hoặc có thể chỉ bằng giọng nói của mình.

Các chức năng của ngôi nhà thông minh là gì?

Các chức năng cơ bản của nhà thông minh bao gồm:

_ Điều khiển hệ thống chiếu sáng

_ Điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình như: rèm cửa, tưới cây, máy hút bụi,...

_ Điều chỉnh hệ thống nhiệt độ của căn nhà theo ý muốn

_ Hệ thống an ninh - bảo vệ tuyệt vời thông qua các camera theo dõi hiện đại, hệ thống thông báo

_ Hệ thống âm thanh đa vùng

_ Phần mềm kiểm soát toàn bộ thiết bị điện tử thông qua điện thoại hoặc tablet

_ Các ứng dụng và tiện ích khác

Thiết bị điện tử thông minh có dễ dàng lắp đặt không?

Rất nhiều người e ngại việc lắp đặt nhà thông minh sẽ ảnh hưởng đến các đồ vật khác và làm đảo lộn cuộc sống của mình. Nhưng hoàn toàn không! Việc lắp đặt và có thể sử dụng các thiết bị điện tử thông minh chỉ mất khoảng nửa ngày là hoàn thành. Bên cạnh đó, các tính năng của thiết bị thông minh trong gia đình rất dễ sử dụng, ngay cả trẻ con hoặc người già đều có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử để có thể hoàn thành các công việc một cách gọn nhẹ hơn.

Trải nghiệm thử nhà thông minh như nào và ở đâu?

Tại địa bàn TPHCM có rất nhiều địa điểm bạn có thể trải nghiệm thử cảm giác sống trong một ngôi nhà thông minh như thế nào. Cùng với MobiEyes SmartHome, các địa điểm nằm trong khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park, nhà mẫu tại khu CityLand Garden Hills, nhà mẫu MobiEyes tại Bình Tân,... Tại những nơi này, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các tính năng hiện đại, sang trọng và tiện nghi của một căn nhà thông minh trước khi có quyết định chọn lựa chúng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Lắp đặt nhà thông minh có đắt không?

Việc sở hữu một ngôi nhà thông minh cho riêng gia đình mình không còn là một câu chuyện viễn tưởng nữa. Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, bạn có thể dễ dàng lắp đặt một căn nhà thông minh với chi phí cực kỳ hợp lý. Cùng với MobiEyes SmartHome, các sản phẩm chất lượng uy tín, xuất xứ từ Úc, bạn có thể “hô biến” căn nhà mình trở thành một căn hộ thông minh chỉ với một vài thiết bị thông minh đơn giản.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp với mọi người khi bắt đầu tìm hiểu về ngôi nhà thông minh và thiết bị bị thông minh trong gia đình. Mong rằng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng và tin dùng các thiết bị điện tử thông minh - SmartHome

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạnh Anh ITT

Tin khác

Top