0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với hệ thống công nghệ vượt trội, các tiện ích cao cấp cùng nhiều chức năng hiện đại. Căn hộ thông minh 4.0 đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Công cuộc triển khai cách mạng 4.0 đang được diễn ra mạnh mẽ trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Các công nghệ lần lượt được phát triển theo đà tiến bộ của nền kinh tế, một trong số đó là căn hộ thông minh 4.0. Đặc biệt trong lĩnh vực Bất Động Sản cuộc cách mạng này ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ, biến nhiều điều không thể thành có thể, trở thành một ưu thế to lớn giữa các nhà đầu tư để có thể cạnh tranh với nhau. Viễn cảnh trong mơ, được sống trong một căn hộ thông minh hiện đại đang dần trở thành hiện thực.

Tại Việt Nam, các căn hộ thông minh 4.0 cũng đang dần trở thành xu hướng nhà ở cho các cộng đồng đông dân cư để giải quyết bài tập về sự gia tăng dân số nhanh chóng hiện nay. Không chỉ vậy, nhà ở thông minh cũng có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu một cách vượt trội bởi các tính năng đặc biệt  và sự tiện nghi tuyệt vời của nó.

Cùng với đó là sự lên ngôi của hàng loạt các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau về sản phẩm này. Đây cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các doanh nghiệp nước ngoài về các tiêu chí giá hợp lí, dịch vụ nhanh tại chỗ, phù hợp với thiết kế và cơ sở hạ tầng của người Việt,...

Tiêu biểu là doanh nghiệp MobiEyes SmartHome, được coi là một trong những đơn vị tiên phong về căn hộ thông minh 4.0. Với thế mạnh từ công nghệ số, doanh nghiệp triển khai từ những nguồn lực sẵn có. Theo đó, MobiEyes SmartHome nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm hàng đầu từ Úc và cải tiến nó phù hợp hơn về thiết kế, cơ sở hạ tầng đối với con người Việt Nam. Tự nghiên cứu và phát triển các phần mềm, ứng dụng của dự án nhà thông minh để giảm chi phí tối đa cho chủ đầu tư cũng như các khách hàng của mình.

Các cư dân của MobiEyes SmartHome sẽ được hưởng các ưu đãi cực kỳ tuyệt vời khi sở hữu cho mình một căn hộ thông minh 4.0. Cùng với đó là sự trải nghiệm cực kỳ thú vị của các gia chủ khi hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển được mọi thứ trong căn hộ bằng ứng dụng SmartHome do đội ngũ MobiEyes xây dựng thông qua SmartHome hoặc Tablet. Mọi thiết bị trong căn phòng của bạn sẽ được hiển thị bằng hình ảnh 3D sống động, mọi thứ sẽ y như thật. Thậm chí cả người già lẫn trẻ em đều có thể dễ dàng kiểm soát mọi thứ thông qua phần mềm SmartHome này.

Các căn hộ thông minh 4.0 hiện nay không chỉ giúp nâng tầm được vị thế của chủ đầu tư trong lĩnh vực Bất Động Sản mà còn lạ một xu hướng mới trong thời thế hiện đại. Sở hữu một căn hộ thông minh còn là một sự nâng cấp cho căn hộ của bạn hiện đại hơn, tiện nghi hơn và sang trọng hơn rất nhiều lần. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những cực kỳ tuyệt vời khi lắp đặt một căn hộ thông minh 4.0 cho riêng minh.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top