5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (2 Votes)

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, chắc hẳn nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Công ty Thạch Anh chuyên cung cấp giải pháp nhà thông minh mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, tiện nghi. Nhà thông minh được tích hợp nhiều thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ cuộc sống của bạn trở nên hiện đại và dễ dàng hơn. Cùng chúng tôi điểm qua những lý do bạn nên lắp đặt nhà thông minh ngay bây giờ nhé.

42 

Nhà thông minh nơi đáng để sống

Trong cuộc sống xô bồ, môi trường sống phức tạp, có khi nào bạn mải mê chạy đua với thời gian mà quên mất rằng bạn xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn cho bản thân mình. Vậy thì hãy tưởng tượng một chút nhé! Với  hệ thống thiết bị hiện đại , ngôi nhà sẽ tự động đo các thông số môi trường  như độ ẩm, nhiệt độ, độ thông thoáng và ngay lập tức ra lệnh làm việc cho máy điều hòa, quạt thông gió… hoạt động mang lại bầu không khí trong lành  và vô cùng thoải mái cho tổ ấm của bạn.

Ngoài ra, có thể điều khiển mọi thứ trong căn nhà của bạn thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop,.. có kết nối internet. Với giao diện thông minh bạn có thể kiểm soát mọi thứ một cách dẽ dàng. Với tính năng vượt trội này sẽ giúp bạn quên đi tất bật của công việc và thời tiết oi bức, chỉ cần vài cái chạm nhỏ cài đặt, bạn đã có thể tận hưởng cảm giác không có gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà.

43

Hơn thế nữa, hệ thống nhà thông minh cho phép cài đặt tích hợp nhiều thiết bị hoạt động và ghi nhớ thói quen của chủ nhân tạo thành các kịch bản. Với kịch bản thông minh này bạn chỉ cần nhấn chọn mọi thứ sẽ sẵn sàng phục vụ bạn như ý muốn. Thật tuyệt vời khi mỗi buổi sáng, thay vì tiếng báo thức là nỗi ám ảnh của bao người thì giờ đây với hệ thống nhà thông minh rèm cửa sẽ tự mở đón lấy ánh sáng sớm, điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và căn nhà đầy ắp những bản nhạc du dương mà bạn thích chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan để bạn bắt đầu ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

NHÀ THÔNG MINH ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Yếu tố an ninh của ngôi nhà chắc chắn là điều mà mọi ông chủ quan tâm hàng đầu. Nhà thông minh được thiết kế với hệ thống camera hiện đại, giúp bạn kiểm soát được mọi ngóc ngách. Chỉ cần có người lạ với hoạt động bất thường lập tức camera ghi lại và gửi thông báo đến người dùng giúp bạn phát hiện mối nguy hại đang xảy ra trong ngôi nhà của mình và có cách giải quyết nhanh chóng nhằm đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ 24/24.

44

Nhiều người sẽ đặt vấn đề chi phí đối với nhà thông minh, bạn không cần quá lo lắng. Công ty Thạch Anh chúng tôi chuyên tư vấn, lắp đặt với mức giá hợp lý phù hợp mọi đối tượng khách hàng với mục tiêu mang không gian sống hoàn hảo đến gần hơn với người Việt. Hy vọng với  những lợi ích của nhà thông minh mang lại sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng, tiện nghi, đẳng cấp và sống có ý nghĩa hơn.

Tin khác

Top