0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hệ thống smarthome đang dần được thịnh hành trên Việt Nam trong những năm gần đây và đang dần trở thành xu hướng mới cho những gia đình hiện đại.

Như mọi ngày, vào khoảng 7h tối, anh Trần Quốc Bảo (34 tuổi, nhân viên Marketing) trở về nhà sau giờ làm tại khu chung cư Vinhomes Central Park. Vừa về đến nhà, căn hộ thông minh đã chào đón anh bằng sự hiện đại và tiện nghi tuyệt vời. Cửa tự động mở sau khi kiểm tra vân tay, đèn điện trong ngôi nhà đồng loạt bừng sáng, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với căn phòng và ngoài trời, bản nhạc du dương được phát lên chào đón anh Bảo trở về với ngôi nhà của mình. Từ khi anh lắp đặt hệ thống smarthome của MobiEyes SmartHome cách đây vài tháng, anh và những người thân trong gia đình mới thực sự tận hưởng được sự hiện đại, thoải mái và tiện nghi tuyệt vời.

 

Cùng giống như anh Bảo, tại Việt Nam hiện nay, ngày càng nhiều hộ gia đình quan tâm và mong muốn được sở hữu hệ thống smarthome cho căn nhà của mình. Một căn nhà thông minh không còn là một ước mơ xa vời đối với những gia đình trung lưu mà nó đã có thể dễ dàng lắp đặt bởi ngày càng nhiều lựa chọn và mức giá khác nhau.

Được coi là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất của thế kỷ 21, hệ thống smarthome - nhà thông minh đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi hàng loạt các tiện ích và tính năng của nó. Nhà thông minh - SmartHome cho phép gia chủ được kiểm soát và điều khiển toàn bộ các thiết bị điện tử trong ngôi nhà và đặc biệt hệ thống smarthome hiện nay còn có thể học hỏi thói quen của người sử dụng.

Việt Nam, được cho là một trong những thị trường tiềm năng của nhà thông minh, khi được xếp hạng thứ 45 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Với làn sóng công nghệ 4.0, rất nhiều chuyên gia nhận định nhà thông minh đang là thị trường màu mỡ và là thời cơ để có thể trở lên phổ biến.

Rất nhiều các doanh nghiệp tại thị trường Việt cũng đang nhanh chóng ra mắt hàng loạt các hệ thống smarthome hiện đại và tiện ích để phục vụ nhu cầu to lớn của người sử dụng. Đặc biệt MobiEyes SmartHome là giải pháp nhà thông minh tuyệt vời của thương hiệu Command Fusion (Australia) được công ty Thạch Anh trực tiếp phát triển và độc quyền phân phối tại Việt Nam.

 

Với các tính năng hiện đại được phát triển bởi các kỹ sư có bề dày kinh nghiệm, các sản phẩm nhà thông minh của MobiEyes SmartHome đang chiếm rất nhiều thiện cảm của người sử dụng. Tại đây, công nghệ smarthome được tối đa hóa các chức năng và sự đơn giản, điều này giúp người già và trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng các sản phẩm công nghệ. Bên cạnh đó, hệ thống smarthome của MobiEyes SmartHome còn tích hợp được với giọng nói, bạn chỉ cần sử dụng vài từ ngữ đơn giản là có thể điều khiển và kiểm soát toàn bộ căn nhà của mình.

“Căn nhà thông minh thực sự rất tuyệt vời, nó giúp tôi tiết kiệm được khoản lãng phí tiền điện do mấy đứa trẻ trong nhà hay quên tắt đèn, điều hòa, mỗi khi ra khỏi phòng. Không chỉ vậy, nhà thông minh còn rất dễ sử dụng và kiểm soát trên điện thoại, điều đó khiến gia đình tôi không còn phải lo lắng gì khi ra khỏi nhà nữa.” Chị Bùi Thị Hoa, sở hữu hệ thống smarthome - nhà thông minh tại quận 2, TPHCM chia sẻ.

Việc sở hữu cho riêng minh một hệ thống smarthome - nhà thông minh chính là xu hướng hiện đại và đang được rất nhiều hộ gia đình hiện nay tin tưởng và lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể được tận hưởng cảm giác tiện nghi với hàng loạt các tiện ích nổi trội ngay tại chính nơi bạn sống. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch ITT

Tin khác

Top