5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Ngày nay, hệ thống Smarthome đã được ưu ái nhiều hơn trong thời đại công nghệ 4.0. Đặc biệt tại các khu đô thị lớn việc lắp đặt Smarthome - nhà thông minh đang bắt đầu trở thành một nhu cầu không thể thiếu của mọi người dân bởi giá trị tiện ích mà hệ thống Smarthome đem lại là rất lớn.

lap dat he thong smarthome tai khu do thi lon

Nhu cầu lắp đặt Hệ thống Smarthome tại các khu đô thị lớn ngày càng gia tăng

 Tìm hiểu về hệ thống Smarthome:

Hệ thống Smarthome là một ngôi nhà được thiết kế, lắp đặt, trang bị các hệ thống tự động theo công nghệ tiên tiến, hiện đại để giúp chúng ta dễ dàng điều khiển các thiết bị khác như: nhiệt độ máy điều hòa, loa điện tử, đèn chiếu sáng, cửa ra vào, màng rèm cùng nhiều tính năng khác nhằm hướng đến một cuộc sống tiện nghi, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ tránh lãng phí.

Thật ra, các giao thức để sử dụng bao quát hệ thống smarthome - nhà thông minh chủ yếu được hoàn thiện và phát triển phần lớn dựa trên các kết nối truyền thông điện hoặc truyền thông dưới dạng sóng radio. Tuy nhiên nếu có thể chúng ta vẫn kết hợp được cả 2 loại đường truyền này cùng với nhau và điều khiển theo một kịch bản thông minh dưới sự chỉ định, làm chủ của con người.

he thong smarthome pho bien viet nam

                      Hệ thống Smarthome đã phổ biến rộng rãi tại Việt Nam

Hệ thống Smarthome ngày càng được nhiều người biết đến:

Hệ thống nhà thông minh Smarthome đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam tầm khoảng hơn 10 năm về trước, thế nhưng vào những năm trở lại gần đây mới dần được thịnh hành và hệ thống Smarthome không còn là khái niệm xa lạ đối với những người dân tập trung ở các khu đô thị lớn. Theo nhiều chuyên gia cho biết, tại thời đại công nghệ 4.0 thì chắc chắn hệ thống Smarthome sẽ được ưa chuộng và sau này, nhà thông minh còn có thể móc nối với các thiết bị khác như: trí tuệ nhân tạo, Big data, robot….Điều này là minh chứng cho sự sáng tạo vượt bậc của con người mà chúng ta nên tự hào.

Một số khách hàng lo ngại việc lắp đặt hệ thống smarthome sẽ tốn quá nhiều chi phí. Thế nhưng, với sự phổ biến của smarthome như hiện nay thì cho dù người có mức thu nhập trung bình vẫn có thể tiến hành lắp đặt dễ dàng.

Điểm mạnh của Smarthome là dù căn hộ/nhà ở của bạn có diện tích nhỏ hay lớn thì việc đưa hệ thống thông minh này vào kết nối cũng rất đơn giản. Do vậy, nhiều người đã đến Mobieyes Smarthome để tham khảo nhà mẫu và thử cách sử dụng các thiết bị hệ thống thông minh của Smarthome.

Nếu như bạn đang có nhu cầu để lắp đặt nhà thông minh thì có thể liên hệ với  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh . Tại đây chỉ với 30 triệu là bạn có thể sở hữu một hệ thống Smarthome hiện đại, tiện nghi và đảm bảo. Tất cả các khâu lắp đặt, kết nối đều được chuyên viên giàu kinh nghiệm của Thạch Anh trực tiếp thực hiện theo nhu cầu của từng khách hàng.

Với những giá trị lớn mà Hệ thống Smarthome đem đến thì có thể khẳng định nhu cầu lắp đặt nhà thông minh trong thời gian sắp tới sẽ còn gia tăng hơn rất nhiều.

 

Tin khác

Top