5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Nhà thông minh hiện nay đang được quan tâm rất nhiều. Nhà thông minh là gì và vì sao nên lắp nhà thông minh? Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Nhà thông minh là một xu thế chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai với cuộc sống ngày càng đề cao sự tiện lợi và thoải mái. Vì sao nhà thông minh được ưa chuộng đến vậy?

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh hay hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà được trang bị hệ thống tự động thông minh có tính năng kết nối và điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống máy điều hòa, truyền thông đa phương tiện, hệ thống an ninh, rèm cửa, cửa và nhiều tính năng ưu việt khác nhằm mục đích làm cho cuộc sống ngày tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.

vi sao nen lap nha thong minh 01

Nhà thông minh giúp cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn

Vì sao nên lắp đặt nhà thông minh?

1. Tăng hiệu quả cuộc sống

Trước kia khi muốn bật một bóng đèn, bạn phải đến vị trí của công tắc, nhưng với nhà thông minh, thay vì phải như vậy, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu bật đèn, hay thậm chí cài hẹn giờ đến trời tối đèn tự bật, giờ đi ngủ tự tắt, giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm điện, tăng tuổi tho cho bóng đèn. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ. Nhà thông minh sẽ giúp bạn thoả mãn những nhu cầu cao hơn trong cuộc sống

2. An tâm vui sống

An ninh là một phần trong hệ thống thiết bị cho ngôi nhà thông minh. Một hệ thống an ninh gồm các thiết bị cảm biến phát hiện đột nhập cửa, phát hiện người, phát hiện cháy và camera giúp ngôi nhà an toàn hơn. Ở nhà yên tâm hơn hoặc đi vắng dài ngày vẫn không phải lo lắng bởi lúc nào cũng có thể giám sát căn nhà từ xa và được cảnh báo qua điện thoại thông minh ngay khi có sự cố.

3. Tăng giá trị của ngôi nhà

Với chi phí không quá tốn kém nhưng ngôi nhà thông minh hơn với điều khiển từ xa, hẹn giờ, hệ thống an ninh tốt sẽ làm ngôi nhà sang trọng và an toàn hơn mức chi phí đã bỏ ra. Căn hộ cao cấp có kèm hệ thống thiết bị thông minh như vậy hiện đang là chiến lược của các chủ đầu tư dự án căn hộ lớn.

vi sao nen lap nha thong minh 02

Chỉ cần có điện thoại thông minh là bạn có thể quản lý ngôi nhà của mình

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết Vì sao nên lắp nhà thông minh. MobiEyes SmartHome là một hệ thống kết nối  và điều khiển tất cả các thiết bị, hệ thống  điện trong ngôi nhà của bạn như bóng đèn, hệ thống máy điều hòa, máy nước nóng, rèm cửa, thiết bị nghe nhìn, thiết bị an ninh, thiết bị báo cháy... thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop... Mobi Eyes giúp bạn có thể theo dõi, kiểm soát ngôi nhà thân yêu một cách dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm.

Cùng chúng tôi ngắm qua sản phẩm thực tế thi công tại City Land Garden Hills

vi sao nen lap nha thong minh 05

vi sao nen lap nha thong minh 03

vi sao nen lap nha thong minh 04

vi sao nen lap nha thong minh 051

Tin khác

Top