0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Công nghệ tự động hóa ngôi nhà thông minh đang đang dần dần thay đổi lối sống của chúng ta theo hướng tiên tiến, hiện đại và tiện ích hơn rất nhiều. Vậy ngay bây giờ chúng ta cũng tìm hiểu nó là gì nhé!

Tự động hóa ngôi nhà thông minh là gì?

Tự động hóa gia đình, thường được gọi là "Công nghệ nhà thông minh", là việc sử dụng công nghệ để tự động hóa nhà của bạn. Tự động hóa nhà cho phép bạn kiểm soát hầu hết mọi khía cạnh của ngôi nhà của bạn thông qua Internet of Things (IoT).

Tự động hóa ngôi nhà thông minh bắt đầu với việc phát minh ra Bộ điều nhiệt và đã phát triển thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất và nhanh nhất trong công nghệ. Tiềm năng của tự động hóa gia đình tiếp tục phát triển. Bạn có thể sử dụng nó cho an ninh gia đình, kiểm soát các thiết bị, giám sát việc sử dụng năng lượng, như một trợ lý cá nhân, trợ giúp người già hoặc người khuyết tật

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về Tự động hóa gia đình. Không chỉ là cách nó hoạt động, mà là những cách khác nhau mà nó có thể được sử dụng, và những ưu điểm của nó.

Tự động hóa ngôi nhà thông minh hoạt động như thế nào?

Thật khó để giải thích nó hoạt động như thế nào. Thông thường, bởi vì thị trường tự động hóa ngôi nhà thông minh rất sinh lợi và phát triển nhanh, các công ty sẽ có những phát triển mới. Các tiêu chuẩn công nghiệp mới này phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ không dây hiện đại, như mạng lưới. Tất cả các hệ thống này rất phức tạp. Nói một cách đơn giản, họ sử dụng điện, sóng radio và công nghệ không dây để gửi tin nhắn đến và từ các thiết bị.

Điều khiển tự động hóa nhà thông minh như thế nào?

Điều khiển trung tâm: Điều khiển trung tâm là một hệ thống Tự động hóa gia đình điều khiển mọi thứ trong nhà bạn. Nó cho phép bạn, từ một nguồn duy nhất, để điều khiển đèn, bộ điều chỉnh nhiệt, vòi phun nước, điện thoại, máy giặt, máy sấy và nhiều thứ khác. Loại Tự động hóa gia đình này phổ biến nhất với các doanh nghiệp và nhà ở tư nhân cao cấp. Nó cũng rất phổ biến với Hệ thống an ninh tự động hóa gia đình.

Thông thường, các hệ thống Điều khiển Trung tâm được chạy qua một thiết bị đầu cuối gắn trên tường, giống như hệ thống an ninh gia đình thường được sử dụng. Chúng cũng có thể được truy cập bằng thiết bị điều khiển từ xa, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính.

Ưu điểm tuyệt vời của tự động hóa ngôi nhà thông minh là bạn có thể truy cập tất cả các khía cạnh khác nhau của nhà bạn từ một hệ thống tự động. Mọi thứ từ vòi hoa sen đến mạng an ninh gia đình của bạn đều có thể được kiểm soát thông qua một hệ thống trung tâm tự mọi lúc, mọi nơi.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top