5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Là một ca sĩ nổi tiếng với các hit quen thuộc của thế hệ cuối 8x, đầu 9x như "Con đường mưa", "Cầu vồng sau mưa", "Bình yên nhé"...không quá bất ngờ khi ca sĩ Cao Thái Sơn sở hữu căn biệt thự rộng rãi nằm ngay quận 7. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ không gian sống với nhiều sự tiện nghi hiện đại.

Là một người hiện đại hợp tác trong kiến ​​trúc và lợi ích trong việc sử dụng các thiết bị điện trong gia đình 1 cách hiệu quả, Ca sĩ Cao Thái Sơn luôn tìm hiểu và cập nhật những điều mới để lên ngôi nhà của mình ngày càng hiện đại hơn. Theo nam ca sĩ, ngôi nhà hiện đại không thể hiện ở tivi, tủ lạnh đời mới, mà phải ở các thiết bị gia dụng thông minh và hiểu ý chủ nhân như thế nào.

Sau quá trình tìm hiểu từ nhiều nguồn, nam ca sĩ đã lựa chọn giải pháp nhà thông minh MobiEyes của công ty Thạch Anh. Từ đó, mọi thành viên trong gia đình có thể điều khiển đèn, tivi, cửa cổng, máy lạnh,rèm cửa,...chỉ với công tắc cảm ứng hoặc một nút chạm trên smartphone.

ảnh 2019 05 11 17 15 10

Đặc biệt, với tính chất công việc bận rộn, thường đi lưu diễn, ca sĩ Cao Thái Sơn xem an ninh biệt thự là mối quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu nỗi lo đó, MobiEyes có hệ thống camera an ninh 24/7 giám sát ngôi nhà từ xa qua điện thoại để đảm bảo an ninh cho gia đình. Khi phát hiện sự đột nhập trái phép, hệ thống sẽ thông báo về điện thoại và khởi động các kịch bản chống trộm đã được cài đặt sẵn như: bật đèn sáng, rèm được kéo ra, bật còi báo động cảnh báo....

Cùng với giải pháp an ninh, nam ca sĩ sử dụng cảm biến cửa, cảm biến chuyển động kết hợp với các thiết bị điều khiển hồng ngoại... tạo nên các kịch bản phù hợp với các ngữ cảnh khách nhau như "Về nhà", "Ăn cơm", "Thư giãn",...

"Không phải lúc Sơn cũng cầm trên tay điện thoại, tính năng điều khiển bằng giọng nói của MobiEyes thật hữu ích!" Nam ca sĩ thích thú chia sẻ. Với tính năng điều khiển giọng nói thông qua trợ lý Google, bạn có cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh cũng như kích hoạt các kịch bản như nói "Hey Google, welcome back home" khi về nhà hoặc "Hey Google, Goodbye" khi đi ra ngoài mà không cần tìm tắt từng công tắc đèn, đóng từng rèm lại...

Cũng như quan điểm nghề nghiệp, sự chỉnh chu trong từng sản phẩm âm nhạc, ngôi nhà của ca sĩ Cao Thái Sơn được xem là không gian sống mơ ước với nội thất nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn sang trọng, cách bố trí ánh sáng hợp lý giúp ngôi nhà toát lên vẻ ấm cũng, bình yên và đầy nghệ thuật, cùng với việc ứng dụng các tiện nghi thông minh. Cùng khám phá thêm các góc trong không gian sống của nam ca sĩ:

ảnh 2019 05 11 18 42 07Không gian phòng khách sang trọng, ấm áp

ảnh 2019 05 20 12 14 05Hồ cá Koi được thiết kế tỉ mẩn lên bờ kè bằng đá tự nhiên

KiếmView ban công nhìn ra sông

Một ngôi nhà đáng sống cần đáp ứng tốt cả tiêu chí thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Với những chủ nhân đòi hỏi không gian sống vừa để trải nghiệm tận hưởng và thư giãn thì những căn nhà thông minh kết hợp cùng kiến trúc và thiết kế sang trọng hiện đại là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top