0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế bắt đầu đi vào ổn định nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của con người ở  thành phố  cũng ngày càng lớn. Đất đai có hạn, dân số gia tăng liên tục song liệu có lời giải nào cho bài toán này vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, tiện nghi an toàn vừa có không gian sống thân thiện. Giải pháp Căn hộ thông minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của bạn. Vậy căn hộ thông minh là gì?

CĂN HỘ THÔNG MINH

Căn hộ thông minh là căn hộ được tích hợp các trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn kiểm soát và quản lý một cách dễ dàng dù bạn ở bất kỳ đâu. Các thiết bị điện thông minh như: điều hòa, rèm cữa, hệ thống đèn chiếu sáng hay camera, quạt thông gió cùng hệ thống bơm nước tưới, tivi… Tất cả sẽ nằm trọn trong vòng tay của bạn chỉ bằng vài cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại , máy tính bảng hay laptop có kết nối internet.

25

TIỆN ÍCH CỦA CĂN HỘ THÔNG MINH

Tiện nghi hơn

26
Còn gì bằng trong thời tiết nắng nóng thế này và hàng giờ làm việc áp lực ở công ty, bạn kích hoạt các thiết bị điều khòa không khí ở nhà bằng chiếc điện thoại của mình. Và khi buông hết tất cả  bộn bề của cuộc sống bạn trở về mở cửa tận hưởng bầu không khí trong lành, yên tĩnh mà căn hộ thông minh mang lại.

Không chỉ thế hệ thống còn chủ động phục vụ bạn khi bạn đặt lịch trình sẵn. Bắt đầu ngày mới bỏ qua nỗi ám ảnh tiếng chuông báo thức bên tai, hệ thống màn cửa tự mở để bạn đón những ánh nắng đầu tiên hay vài bản nhạc du dương mà bạn thích nhằm đánh thức mọi xúc cảm để bạn bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy sinh lực.

Thân thiện như người bạn đồng hành

Có quá nhiều thiết bị trong nhà vậy làm sao bạn có thể kiểm soát tất cả cùng một lúc? Đừng lo giải pháp Căn hộ thông minh luôn mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Hệ thống quản lý hiển thị trên màn hình 3D giúp bạn dễ quan sát tất cả các ngóc ngách trong căn nhà. Giao diện thân thiệt thích hợp  mọi đối tượng người dùng. Hơn cả những gì bạn tưởng tượng  hệ thống thông minh sẽ trở thành người bạn thân thiết luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn. Với hệ thống bạn chỉ ra lệnh bằng giọng nói tất cả yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 27 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Trước đây bạn còn mất hàng giờ để tìm chìa khóa nhà vì đôi chút lơ đãng bỏ quên hay về nhà mà không mở được khóa thì giờ đây với căn hộ thông minh bạn chỉ cần chạm nhẹ vân tay của mình lên là bạn có thể vào nhà trong chưa đầy 5 giây.

Bên cạnh hệ thống camera ghi lại hình ảnh và tất cả dữ liệu quan trọng khi cần thiết thì căn nhà của bạn còn được giữ an toàn tuyệt đối ngay cả khi có người lạ đột nhập . Trong tình huống này tất cả đèn sẽ tự động bật, hệ thống chuông báo hú lên, và lập tức gửi thông báo đến cho bạn.

Với việc sở hữu căn hộ thông minh giải pháp đầy tiện nghi, an toàn và thân thiện hơn với người sử dụng nên chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Tin khác

Top