0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tự động hóa nhà thông minh từng là điều chúng ta chỉ mơ ước. Các bộ phim khoa học viễn tưởng chúng ta đã xem thì việc tự động hóa các giải pháp thiết bị thông minh chắc không còn gì lạ. Chỉ cần nói một tiếng là mọi thứ sẽ hoàn thành công việc ngay lập tức. Nhưng trong vài năm gần đây, điều đó đã hoàn toàn trở thành sự thực khi các giải pháp thiết bị thông minh được ra đời với các chức năng vô cùng đặc biệt.

Giải pháp thiết bị thông minh hoạt động như nào?

Với sự gia tăng của điện thoại thông minh và máy tính bảng, điều đó có nghĩa là sự ra tăng các thiết bị công nghệ thông minh hơn để phục vụ con người trong thời đại ngày nay. Bây giờ chúng ta có thể kết nối mọi thứ từ TV, bồn nước nóng, điện thoại, v.v. - làm cho nó có thể liên lạc từ những khoảng cách không thể đo đếm được.

Trong những năm qua, các giải pháp thiết bị thông minh trở nên vô cùng phổ biến nhờ các tính năng ưu việt của nó. Các kết nối độc lập, cho dù có dây hay không dây, có nghĩa là các tín hiệu không còn bị tắc nghẽn như ngày xưa. Một số sản phẩm dễ dàng cài đặt đến mức người già hay trẻ em đều có thể tự làm điều đó.

An ninh và bảo vệ

Một trong chức năng ưu việt nhất của giải pháp thiết bị thông minh chính là khả năng bảo vệ căn nhà của gia đình bạn. Như một người bạn đồng hành đáng tin cậy với camera hiện đại theo dõi 24/7, mọi thứ đều trong tầm ngắm của nó. Nếu phát hiện bất cứ hành động nào khả nghi nó sẽ ghi nhớ và đưa lên bộ máy chủ xử lí và gửi thông tin cho bạn ngay lập tức.

Tiện lợi và hiện đại

Yếu tố chính làm lên sự phổ biển của nhà thông minh chính là sự tiện lợi và hiện đại của nó khi chỉ cần nằm trên giường ăn snack và mọi thứ trong ngôi nhà hoàn thành đúng mong muốn của bạn với vài nút bấm đơn giản trên điện thoại. Từ rèm cửa, hệ thống tưới tiêu, ánh sáng,... chỉ cần 1s là xong hết.

Tiết kiệm điện và tiền bạc

Một trong số chức năng mà mình yêu thích nhất chính là sự tiết kiệm năng lượng của nó. Bạn không cần phải lo lắng khi ra khỏi nhà mà có quên tắt đèn điện hoặc điều hòa chưa. Giải pháp thiết bị thông minh sẽ làm điều đó thay bạn và nó chắc chắn tiết kiệm được khối lượng điện và hóa đơn tiền nhà kha khá cho bạn đấy.

 🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top