0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết bị số thông minh hiện nay được coi là xu hướng thời hiện đại. Do đó hàng loạt các gia đình từ khắp nơi trên thế giới đã và đang tin tưởng lắp đặt nó ngay trong ngôi nhà của mình.

Thiết bị số thông minh có thể làm cho cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn. Cho dù bạn đang ở nơi làm việc hay đi nghỉ, ngôi nhà thông minh sẽ cảnh báo bạn về những gì đang diễn ra và hệ thống an ninh có thể được xây dựng để cung cấp một lượng lớn trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp. Chẳng hạn, nếu bạn chẳng may nhà bạn có nguy cơ bị chảy nổ, ngôi nhà thông minh sẽ tự động mở khóa cửa, quay số cho sở cứu hỏa một cách nhanh chóng nhất.

Dưới đây là một số chức năng thú vị của thiết bị số thông minh đem lại:

  • Thắp sáng ngay lập tức các phòng giúp bạn đi vệ sinh ban đêm một cách dễ dàng
  • Tự động mở khóa cửa ngay khi bạn về nhà.
  • Cho vật nuôi của bạn một lượng thức ăn nhất định khi đúng giờ đến.
  • Lập trình tivi của bạn để con bạn chỉ có thể xem vào những thời điểm nhất định.
  • Giúp căn phòng trở lên mát mẻ ngay khi bạn sắp về nhà sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi.

Thiết bị số thông minh cũng là trợ thủ đắc lực khi có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Hóa đơn điện giảm khi đèn tự động tắt trong phòng trống và điều hòa sẽ tự động tắt nếu con bạn chẳng may quên khi ra khỏi phòng. Nhiều người sở hữu các căn hộ thông minh khoe rằng hóa đơn sưởi ấm của cô ít hơn một phần ba so với một ngôi nhà bình thường có cùng kích thước.

Công nghệ nhà thông minh hứa hẹn mang lại lợi ích to lớn cho người cao tuổi sống một mình. Một ngôi nhà thông minh có thể thông báo cho cư dân khi đến giờ uống thuốc, báo cho bệnh viện nếu chẳng may họ ngã và theo dõi xem họ hoạt động ra sao . Nếu một người già hay quên, ngôi nhà thông minh có thể thực hiện các nhiệm vụ như tắt nước trước khi bồn bị tràn hoặc tắt lò nếu đầu bếp đi lang thang. Nó cũng cho phép những đứa trẻ trưởng thành có thể sống ở nơi khác tham gia chăm sóc cha mẹ già. Các hệ thống nhà thông minh tự động cúng sẽ rất hiệu quả trong trường hợp chăm sóc người khuyết tật.

Không chỉ vậy, riêng về hệ thống an ninh của ngôi nhà thông minh bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100% vào nó với các chức năng đặc biệt để bảo vệ ngôi nhà một cách cẩn thận, giúp bạn và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm khi ngủ. Mọi camera sẽ theo dõi 24/24 và nếu phát hiện bất cứ hoạt động khả nghi nào chỉ mất 5s để nó phân tích và gửi cho bạn ngay lập tức để bạn kịp thời điều chỉnh. Các vụ hỏa hoạn hay kẻ trộm đột nhập trong nhà sẽ hoàn toàn được giải quyết gọn nhẹ mà không cần quá nhiều công sức.

 🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

 

Tin khác

Top