0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đang mơ ước một ngôi nhà thông minh nhưng chưa biết chi phí lắp đặt nhà thông minh khoảng bao nhiêu? Hãy để Mobieyes giúp bạn nhé!

Trong cuộc sống ngày càng phát triển ngày nay, nhà thông minh là xu hướng ngày càng được nhiều người tìm đến. Với sự tiện lợi giúp cho gia chủ không tốn nhiều công sức vận hành, mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian đều là những ưu điểm của nhà thông minh. Vậy chi phí lắp đặt nhà thông minh là khoảng bao nhiêu? Cùng tham khảo nhé!

Dưới đây là danh sách gợi ý về một số sản phẩm cơ bản thường có trong ngôi nhà thông minh để bạn tham khảo:

1. Khóa thông minh:

Khóa thông minh không như khóa vật lý thông thường. Bạn có thể mở khóa bằng điện thoại thông minh hoặc thông qua trợ lý ảo. Các sản phẩm này có giá khoảng từ 200-300 USD.

chi phi lap dat nha thong minh 01

Khóa thông minh giúp bạn bảo vệ nhà tốt hơn

2. Chuông cửa video Ring

Đây là thiết bị giúp bạn có thể nhìn thấy rõ ai đang đứng ngoài cửa trước khi mở. Bên cạnh đó, chuông cửa cũng giúp bạn trả lời người gọi cửa từ bất cứ vị trí nào trong nhà. Giá bán của chuông cửa khoảng 200 USD.

3. Hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống này giúp bạn có thể "nói chuyện" với các bóng đèn trong nhà mình. Chỉ cần một nút ấn, toàn bộ đèn trong nhà hay phòng có thể sáng lên đồng thời, hoặc chỉ cần bạn mở khóa nhà là đèn sẽ tự động bật lên. Một hệ thống chiếu sáng như vậy có giá từ 150 USD/bộ.

4. Bộ điều nhiệt

Với thiết bị này, bạn có thể giảm hay tăng nhiệt độ trong nhà ngay cả khi đang ở nơi làm việc. Bộ điều nhiệt loại mới nhất của Nest – thương hiệu uy tín tại Mỹ có giá bán 249 USD.

5. Bộ thiết bị theo dõi an ninh

Thiết bị này giúp cung cấp hình ảnh webcam, có hệ thống loa cảnh báo và chuông báo khi cảm thấy có nguy hiểm. Một bộ thiết bị theo dõi này có giá bán từ 170 USD.

chi phi lap dat nha thong minh 02

Cần một hệ thống để kết nối và điều khiển các thiết bị điện trong nhà

Chi phí lắp đặt nhà thông minh  như trên tưởng chừng như không quá nhiều. Tuy nhiên, số tiền ước tính cho các sản phẩm này mới chỉ là giá mua sắm và lắp đặt thiết bị ban đầu. Ngoài ra, một số  hệ thống còn có thêm khoản phí thuê bao hàng tháng với dịch vụ do nhà sản xuất cung cấp. Hiện nay thị trường cũng bán lẻ nhiều thiết bị, bạn có thể tự đặt mua chỉ những thứ mình thiếu, hoặc mua nguyên bộ thiết bị và tự tay lắp đặt nếu bạn am hiểu và có kỹ năng.

MobiEyes SmartHome là một hệ thống kết nối & điều khiển tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn như hệ thống chiếu sáng, máy điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, thiết bị nghe nhìn, thiết bị báo cháy, thiết bị an ninh, cổng vào,…Với chi phí lắp đặt nhà thông minh  vô cùng hợp lý, Mobi Eyes sẽ là bạn đồng hành tin cậy của gia đình bạn

chi phi lap dat nha thong minh 03

chi phi lap dat nha thong minh 04

Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobieyes

Tin khác

Top