0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đồ điện tử thông minh đang dần trở lên phổ biến trong thời gian gần đây và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Vậy những thiết bị thông minh đó là gì?

Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo

Là một trong những đồ điện tử thông minh được sử dụng nhiều nhất và là một vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo đang được rất nhiều ông lớn đầu tư và phát triển như Google, Amazon, Facebook, Apple,.. để cải tiến các chức năng của nó.

Việc sở hữu một chiếc loa thông minh trợ lý ảo cực kỳ tiện dụng khi nó trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn với các chức năng đặc biệt như: hẹn giờ, nhắc nhở, cung cấp các thông tin về thời tiết, giao hàng, tương tác liên tục với bạn và điều khiển các thiết bị điện tử thông minh khác qua giọng nói của bạn. Bên cạnh đó, loa thông minh còn có thể phát ra các bài nhạc du dương từ các vị trí khác nhau qua bộ cảm biến được cài đặt.

Hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng và nhiệt độ

Bạn có thể tùy ý chỉnh độ sáng của đèn điện của cả căn nhà mình thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet mà không cần phải di chuyển đi đâu cả. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng còn tích hợp được với giọng nói, bạn có thể kiểm soát đèn điện trong nhà thông qua vài từ ngữ đơn giản. Không chỉ vậy, đèn điện thông minh còn có thể tùy chỉnh được màu sắc của mình, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở nên thật lung linh theo sự lựa chọn.

Hệ thống còn liên kết với điều hòa, nhiệt độ của căn nhà sẽ tự điều chỉnh để phù hợp với ngoài trời và trong ngôi nhà. Xung quanh bạn sẽ trở lên thật mát mẻ hoặc ấm cúng tùy vào việc bạn cài đặt và lựa chọn.

Camera thông minh

Với camera thông minh, bạn có thể theo dõi được mọi hoạt động trong toàn bộ ngôi nhà của bạn thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet với chất lượng hình ảnh HD. Bạn có thể gắn đồ điện tử thông minh này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, camera thông minh được liên kết với hệ thống âm thanh có thể tự báo động các sự cố như hỏa hoạn, chập điện hoặc có kẻ đột nhập. Camera thông minh có mức giá dao động với nhiều mức khác nhau, bạn có thể sở hữu một chiếc chỉ với vài triệu đồng.

Hệ thống kiểm soát rèm cửa, tưới cây, quạt thông minh,...

Là một hệ thống thông minh đa chức năng, bạn có thể kiểm soát và điều khiển hầu hết các đồ điện tự thông minh trong nhà. Hệ thống sẽ tự động đóng - mở rèm cửa vào đúng giờ bạn cài đặt trong ngày, không còn phải mệt mỏi chạy lên chạy xuống và làm một cách thủ công nữa. Việc tưới cây cũng trở nên dễ thở hơn nhiều khi chỉ mất vài động tác trên màn hình điện thoại hoặc tablet là các thiết bị thông minh có thể tự động làm việc. Mọi thứ trong nhà của bạn sẽ trở lên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bạn có thể dễ dàng thiết kế cho gia đình mình mình một căn nhà hiện đại và phù hợp với xu hướng tương lai chỉ với vài đồ điện tử thông minh được kể trên. Cùng với MobiEyes SmartHome, bạn có thể mua được các thiết bị điện tử thông minh với chi phí cực kỳ hợp lý. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top