4.5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.50 (1 Vote)

Cuộc triển khai cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Các lần lượt công nghệ được phát triển theo đà tiến của nền kinh tế, một số trong đó là căn hộ thông minh 4.0. Đặc biệt trong lĩnh vực Sản xuất cuộc cách mạng này ảnh hưởng đến sự phát triển mạnh mẽ, nhiều biến thể không thể thành có thể, trở thành một quyền lợi lớn giữa các nhà tư vấn để có thể cạnh tranh với nhau. Viễn cảnh trong mơ, được sống trong một căn hộ thông minh hiện đại dần dần trở thành hiện thực.

bai 4 1.jpg

Tại Việt Nam, các căn cứ thông minh 4.0 cũng đang dần trở thành xu hướng nhà ở cho các cộng đồng dân cư để giải quyết các bài tập về dân số gia tăng nhanh chóng. Không chỉ vậy, nhà thông minh cũng có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thiết bị một cách vượt trội bởi các đặc tính và sự tiện nghi tuyệt vời của nó. Cùng với đó là sự lên ngôi của hàng loạt doanh nghiệp cạnh tranh với nhau về sản phẩm. Đây cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các doanh nghiệp nước ngoài về các hãng hợp tác tiêu chí, dịch vụ nhanh tại chỗ, phù hợp với thiết kế và cơ sở hạ tầng tầng của người Việt, ...

Tiêu biểu là nhà thông minh MobiEyes SmartHome, được coi là một trong những đơn vị tiên phong về căn hộ thông minh 4.0. Với thế mạnh từ công nghệ số, doanh nghiệp phát triển từ những nguồn có sẵn. Theo đó, MobiEyes SmartHome nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm hàng đầu từ Úc và cải tiến nó phù hợp hơn về thiết kế, cơ sở hạ tầng đối với con người Việt Nam. Tự động nghiên cứu và phát triển các phần mềm, ứng dụng của dự án nhà thông minh để giảm chi phí tối đa cho chủ đầu tư cũng như các khách hàng của mình. Các dân cư của MobiEyes SmartHome sẽ được trải nghiệm những tính năng cực kỳ tuyệt vời khi sở hữu cho mình một căn hộ thông minh 4.0. Cùng với đó là trải nghiệm cực kỳ thú vị của các gia chủ khi hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển mọi thứ trong căn hộ bằng ứng dụng SmartHome do đội ngũ MobiEyes xây dựng thông qua SmartHome hoặc Tablet. Mọi thiết bị trong căn phòng của bạn sẽ được hiển thị bằng hình ảnh trực tiếp quan. Sửa chữa cả người già trẻ đều có thể dễ dàng kiểm tra mọi thứ thông qua phần mềm SmartHome này.

Các căn hộ thông minh 4.0 hiện nay không chỉ giúp nâng cấp được vị trí của tư vấn chủ trong lĩnh vực Bất động sản mà còn lạ một xu hướng mới trong thế giới hiện đại. Sở hữu một căn hộ thông minh là một sự nâng cấp cho căn hộ của bạn hiện đại hơn, tiện nghi hơn và sang trọng hơn rất nhiều lần.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, tôi sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ tuyệt vời khi lắp đặt một căn hộ thông minh 4.0 cho cá nhân minh.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

[/pb_text][/pb_column][/pb_row]

Tin khác

Top