5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, là những từ ngữ được sử dụng dùng để miêu tả những căn hộ Rolanno đang được mở bán hiện nay. Được biết đến là một trong những dự án nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Các căn hộ ở đây không chỉ chinh phục khách hàng bên trong bên ngoài, mà còn chinh phục người mua bởi sự đẳng cấp thông minh tiện ích.

Căn hộ Rolanno một sản phẩm cho cuộc sống tiện nghi hiện đại

Chất lượng căn hộ Rolanno

Dự án có 21 căn nhà phố xây sẵn, với thiết kế 1 trệt kết hợp 2 lầu cùng với sân thượng. Tạo nên được những không gian thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên. Đáp ứng được toàn diện nhu cầu sinh hoạt ngủ nghỉ, thỏa sức tận hưởng không gian rộng rãi tiện lợi.

Thiết kế tiện nghi thoáng đãng giúp người sử dụng thoải mái sinh hoạt, vui chơi trong và ngoài căn nhà.

Tại đây đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu thiết yếu về dịch vụ hoạt động mua sắm tiện lợi cho mọi cư dân sinh sống.

Căn hộ được xây dựng phần thô, và hoàn thiện tiêu chuẩn, với khả năng chống nóng, chống chịu tác động môi trường tốt. Có thể thoải mái sinh sống nhiều năm cư dân không lo hư hại hay phải tu sửa.

Sự thông minh của căn hộ Rolanno

Một trong những điểm lôi cuốn người mua không thể rời mắt khỏi các căn hộ Rolanno đó chính là sự thông minh hiện đại. Bởi trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, có sự phối hợp cùng MobiEyes SmartHome. Mang đến rất nhiều tiện ích khác nhau cho người sử dụng căn hộ này.

Sự thông minh của căn hộ Rolanno

Có sự kết nối tất cả các thiết bị điện thành hệ thống mạng

Những thiết bị điện trong căn hộ Rolano sau khi bạn mua, sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi bạn chỉ cần sử dụng những thao tác tay trên điện thoại, ip, hay thiết bị gắn tường một cách dễ dàng. Thực hiện các thao tác như mở rèm cửa, bật điều hòa, bật tivi, bật quạt, bơm nước tiểu cảnh,... bằng một vài thao tác nhỏ bằng ngón tay của bạn.

Được trải nghiệm cuộc sống công nghệ theo đúng nghĩa, thoải mái thư giãn cảm giác như được phục vụ tận nơi chu đáo.

Hệ thống chống trộm chống cháy an toàn

Khi có những tác động có thể gây hại tới ngôi nhà của bạn, sự thông minh của hệ thống sẽ phát huy một cách hiệu quả. Người dùng được thông báo cụ thể, các hệ thống bảo vệ cũng được tăng cường. Giúp ngôi nhà tránh được sự ảnh hưởng của cháy nổ, cũng như xâm nhập trộm từ bên ngoài. Có thông báo tới người sử dụng biết thông qua Smartphone cũng như thông báo trực tiếp.

Bên cạnh đó hệ thống còn được trang bị thêm nhiều tính năng đa dạng khác nhau, mang tới một mạng lưới hài hòa, tiện ích chăm sóc sức khỏe tuyệt đối.

Giá bán các căn hộ

Theo đánh giá từ các chuyên gia, thì Rolano sở hữu mức giá bán khá phải chăng và hợp lý. Đây được đánh giá là thời điểm vàng cho những ai muốn sở hữu căn hộ sang trọng, thông minh này.Giá bán: 4×17 = 68m có giá 5,3 tỷ và 4×20= 80m2 giá 5,6 tỷ được đánh giá so với  các dự án khu vực An Dương Vương khoảng 7-10 tỷ/căn thì giá bán nhà phố Rolanno star còn khá thấp. Với vị trí dự án ở Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM có tiếp giáp những quận lớn của Tp HCM càng tăng thêm giá trị của từng căn hộ.

Rolano sở hữu mức giá bán khá phải chăng và hợp lý

Mức giá của căn hộ này trong tương lai sẽ tăng khá cao, nên đối với những ai có mong muốn sở hữu, thì nên chớp thời cơ mới mở bán này.

Vừa chắc chắn việc sở hữu căn hộ, lại hưởng mức giá vô cùng ưu đãi và ấn tượng.

Tin khác

Top